Chuyện shock 2015-03-22 06:48:59

[TiChuot] Muôn kiểu "luộc" mẹ chồng của nàng dâu


Với mục đích 'trị' mẹ chồng, nhiều nàng dâu đã nghĩ ra các cách độc ác và nham hiểm.

Họ không chỉ bỏ đói, đánh đập mà thậm chí còn đầu độc hoặc giết chết mẹ chồng.

Chuyện mẹ chồng nàng dâu "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt" là chuyện quá đỗi bình thường ở nhiều gia đình. Thường là mẹ chồng đối xử tệ bạc với con dâu. Tuy nhiên, hiện nay, bên cạnh sự tranh cãi, xích mích với mẹ chồng thì nhiều nàng dâu còn tàn bạo khi tìm cách hành hạ cả tinh thần lẫn thể xác của mẹ chồng cho đến chết. Họ sẵn sàng bỏ đói mẹ chồng, đánh đập thậm chí là hạ độc và giết chết mẹ chồng để thỏa cơn tức giận.

Nhốt mẹ chồng, không cho ăn

Sau khi bị chồng ruồng bỏ cách đây hơn 40 năm trước, cụ Phạm Thị Nhỏ (xã Cẩm Giang, Gò Dầu, Tây Ninh) đã một mình nuôi hai đứa con ăn học. Anh con trai là Phạm Minh Nhật sau khi lấy vợ cất nhà đã để mẹ ở chung. Nhưng cô con dâu Biện Thị Mỹ Hoa, giáo viên Trường THCS Lê Lợi (xã Cẩm Giang, Gò Dầu, Tây Ninh) thì mặt nặng mày nhẹ, không cho mẹ chồng thắp đèn, dùng quạt điện. Thấy bà coi tivi, cô cũng sai đứa con tắt đi, kêu tốn điện. Con dâu ngày nào cũng nói xa, nói gần: “Tôi nuôi chồng con cũng cực lắm rồi, không nuôi nổi ai nữa đâu”. Biết ý con dâu, bà Tư Nhỏ lặng lẽ đi nhặt bọc ni lông, lon bia bán để kiếm sống. Con trai và con dâu không thèm quan tâm xem bà sống ra sao.


Cụ Phạm Thị Nhỏ phải đi nhặt rác mỗi ngày

Tưởng chừng như bi kịch của cuộc đời cụ Nhỏ sẽ chỉ dừng ở đó nhưng nào có ngờ cô con dâu của cụ ngày càng quá quắt. Chiều 30/4/2011, cô con dâu bất hiếu này đã nhốt cụ trong nhà với 3 lần khoá cửa, mặc cho cụ đói khát, vì lí do cụ đã để cho nhà báo chụp ảnh cụ đang nhặt ni lông ngoài đường. Cô ta cho rằng cụ đã làm mất mặt con dâu. Đến chiều ngày 1/5/2011, trong khi con trai và con dâu đi vắng, cụ Nhỏ đã dùng hết sức chặt đứt 3 lần khóa và trốn sang nhà hàng xóm xin cơm ăn rồi bỏ nhà ra đi.

Đánh và ghì đầu mẹ chồng bắt xin lỗi

Bà Nguyễn Thị Kim Thu, ở 204E12 tập thể Thanh Xuân Bắc, quận Thanh Xuân (Hà Nội) có cô con dâu quái đản tên là Nguyễn Thu Hà, (SN 1984, từng tốt nghiệp Cao đẳng Du lịch). Trong, một lần chồng đi vắng, vì tức giận, cô ta đã đánh bà Kim Thu, sau đó còn ghì đầu bà Thu xuống bắt bà phải xin lỗi. Không còn cách nào khác, bà Thu phải cắn răng: “Mẹ xin lỗi con”.


Không những bị đánh đập, nhà của bà Kim Thu còn bị cô con dâu đốt

Đồ đạc trong gia đình đều bị Hà đập phá mỗi lần cô ta lên cơn thịnh nộ. Có lần, ngay trước mặt cả mẹ đẻ, cô ta vì tức chuyện đứa con ốm đã đập gãy tan cái quạt, bà Thu lại lặng lẽ vào quét dọn. Một lần khác, xuất phát từ việc tranh chấp ngôi nhà của bà Thu không theo ý mình, Hà đã phóng lửa thiêu rụi căn nhà của mẹ chồng.

Đánh đuổi mẹ chồng ra khỏi nhà

Vợ chồng ông bà Nguyễn Văn Tấu (75 tuổi) và Trịnh Thị Phương (72 tuổi), phường Kim Tân, Lào Cai thường xuyên bị con dâu là Phan Thu Trường (giáo viên trường Tiểu học số 2 xã Thanh Bình, Mường Khương) ngược đãi. Khi thấy cảnh Hường đánh chồng, bà Phương ra sức can ngăn nên đã bị nàng dâu 'có học' cầm gạch dọa nạt và đập vào vai, sau đó cắn chảy máu tay. Không phải chỉ một lần ông bà bị ngược đãi, rất nhiều lần cô con dâu làm nghề giáo viên đuổi ông bà ra ngoài đường, khóa cửa lại, đợi anh chồng về mượn kìm phá cửa, bố mẹ mới vào được nhà.


Bà Phương bị con dâu cầm gạch đập vào đầu, cắn chảy máu tay


Ông Tấu không dám vào nhà vì sợ con dâu

Con dâu đầu độc mẹ chồng

Ngày 12/3/2013, Công an tỉnh Bình Thuận đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thị Nga (SN 1983, ngụ xã Nghị Đức, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) can tội “Giết người”. Nạn nhân lại chính là mẹ chồng của Nga - bà Huỳnh Thị Lào (SN 1954, ngụ cùng địa chỉ). Vụ án xảy ra đầu tháng 6/2012, song phải chờ kết quả giám định thành phần độc dược nên đến nay cơ quan công an mới áp dụng biện pháp tố tụng đối với Nga.


Nàng dâu độc ác Nguyễn Thị Nga

Theo điều tra của cơ quan công an, trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, Nga và bà Lào có nảy sinh mâu thuẫn. Từ đó, Nga nảy sinh ý định sát hại mẹ chồng.

Một ngày đầu tháng 6/2012, lợi dụng lúc nhà vắng người, Nga lén lấy nửa gói thuốc diệt chuột cho vào ca nước rồi dùng đũa khuấy cho hòa tan. Sau đó, Nga chở con bỏ đi, để ca nước trên bàn, mục đích là “găng bẫy” cho bà Lào uống vào khi làm đồng về. Khi bà Lào về, thấy ca nước nên uống. Nhưng phát hiện có mùi lạ nên bà Lào đã phun ra. Nghi là có thuốc độc nên bà Lào đã gọi hàng xóm đến kiểm tra và báo cơ quan công an.

Con dâu dùng búa đánh chết mẹ chồng

Sáng ngày 5/2/2012, Vấn có cuộc nói chuyện với mẹ chồng là bà Triệu Thị Tiền (SN 1937, ở cùng nhà) về chuyện sinh nở. Sau 2 lần sinh, nhưng chưa có được cháu trai nên bà Tiền khuyên Vấn đẻ thêm một lần nữa. Nhưng do sau lần sinh con thứ hai vào năm 2003, Vấn bị hậu sản nên khi nghe mẹ chồng nhiều lần nói đến chuyện sinh đẻ, Vấn thấy sợ dù không nói ra.

Cuộc nói chuyện với mẹ chồng vào sáng đó như giọt nước tràn ly. Vấn tỏ thái độ gay gắt: “Bà có giỏi thì bà đẻ đi”. Vì câu nói hỗn xược đó, Vấn bị mẹ chồng tát cho 1 cái.


Muôn kiểu 'hành chết' mẹ chồng của các nàng dâu nham hiểm (Ảnh minh họa)

Trong lúc giận dữ, Vấn vớ cái búa đinh để gần đó, giơ lên đập trúng đầu mẹ chồng. Thấy bà ngã quỵ nhưng Vấn không chịu dừng tay cho đến khi mẹ chồng tắt thở. Thấy mẹ chồng nằm bất động dưới đất, Vấn nghĩ cách để trốn tội. Sau đó, Vấn tìm cách tạo hiện trường giả.

Ngày 2/1/2013, TAND tỉnh Cao Bằng đưa bị cáo Hoàng Thị Vấn (SN 1969, trú tại phường Đề Thám, TP. Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng) ra xét xử tội "Giết người". Với những gì đã gây ra cho mẹ chồng, Vấn đã phải nhận mức án tù chung thân.

Con dâu giết chết mẹ chồng rồi vứt xuống giếng

Vào khoảng 19h ngày 29/1/2015, sau khi ăn cơm tối xong, bà B. lên giường định đi ngủ thì giữa mẹ chồng nàng dâu xảy ra mâu thuẫn.

Cho rằng mẹ chồng xúc phạm mình, Lưu Thị Nga (28 tuổi, trú ở xã Yên Định, Sơn Động) chạy xuống bếp lấy gậy chống cửa đánh liên tiếp vào đầu bà B..


Chân dung cô con dâu giết mẹ chồng rồi dìm chết xuống giếng

Khi thấy mẹ chồng đã bất tỉnh, Nga kéo bà vứt xuống giếng nước ở trước nhà. Thấy bà B. vẫn chưa chết, Nga đứng ở trên dùng gậy dìm bà B. đến khi bà này không cựa quậy nữa thì gọi điện cho chồng để cầu cứu.

Chồng Nga do đi làm ăn xa nên đã điện về nhờ người nhà ở gần sang xem. Khi được mọi người vớt lên, trên đầu và hai bên mang tai bà B. có nhiều vết bầm dập nên đã báo cơ quan công an. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Sơn Động đã có mặt tại hiện trường phối hợp với Công an xã tổ chức khám nghiệm, điều tra.

Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an phát hiện trên đầu và người bà B. có nhiều vết bầm tím và vết thương hở do bị tác động ngoại lực nên đã tiến hành điều tra, xác minh. Ngày 10/2/2015, Lưu Thị Nga bị công an bắt giam và khởi tố tội giết người.

Kết:

Những vụ con dâu đánh đập, giết chết mẹ chồng trong thời gian gần đây khiến dư luận không khỏi bàng hoàng trước sự băng hoại đạo đức.

Có nhiều cách để giải quyết vấn đề "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" với mẹ chồng mà không nhất thiết phải dùng bạo lực để đe dọa hay giết chết mẹ chồng. Những người con dâu tàn nhẫn và độc ác này sẽ phải chịu sự nguyền rủa, chửi mắng của người đời bởi hành vi suy đồi đạo đức và thậm chí họ còn bị phạt tù vì tội giết người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)