Thần tượng của bạn 2010-03-30 11:36:50

Thủy Tiên: Không muốn bàn thêm về chuyện Công Vinh giải nghệ


Trên mạng họ chửi thì cứ kệ họ thôi! Thủy Tiên mà nói thêm vào lại càng đẩy chuyện đi quá xa…
Hành động vái sống trọng tài Vũ Bảo Linh của Công Vinh trên sân Cao Lãnh thực tế đã gây phản cảm với nhiều người. VFF đã quyết định treo giò Công Vinh 6 trận và phạt 10 triệu đồng. Nhưng chưa hết, sau khi xem xét lại thì lãnh đạo Hà Nội T&T thống nhất ra quyết định xử phạt Công Vinh 50 triệu đồng nữa. Dù vậy anh sẽ vẫn nhận được sự cảm thông của dư luận nếu như chuyện chỉ dừng ở chỗ anh có lỗi và anh đã xin lỗi ngay sau trận đấu. Vì cách thể hiện đó có hơi thiếu văn hóa một chút nhưng vẫn còn thua xa các hành động mắng chửi, hành hung trọng tài đang diễn ra như cơm bữa ở V-league.




Hành động cho là phản cảm của Công Vinh


Nhưng chuyện bé xé ra to khi Công Vinh “hờn dỗi” từ chức đội trưởng rồi dọa nạt VFF (và fan hâm mộ) sẽ giải nghệ. Tự nhiên cộng đồng có cơ hội bắt mạch cho Công Vinh và khám phá ra chàng tiền đạo này có bao nhiêu là bệnh: Bệnh sao, bệnh sĩ, bệnh Ta là số 1, bệnh thích hờn dỗi… khiến niềm tin và sự yêu mến của người hâm mộ dành cho anh trong bao năm qua suy giảm trầm trọng. Vết xé to hơn nữa khi mà Thủy Tiên cũng lên báo minh họa cho màn hờn dỗi của người yêu bằng lời tuyên bố: “Tiên và gia đình ủng hộ Công Vinh giải nghệ”. Người thì nói Thủy Tiên dại dột châm dầu vô lửa, kẻ bàn luận: Thật sự thì Công Vinh đã bị Thủy Tiên tát cho một cái tát và phải biết đường lùi, khó mà dám cứng với lời tuyên bố nghỉ đá bóng nữa. Bởi nếu như “gia đình ủng hộ” thì làm sao anh còn có thể muối mặt mà kể lể: “Do gia đình động viên và ủng hộ nên Công Vinh sẽ không giải nghệ”.

Cộng đồng mạng ngứa mắt với trò làm mình làm mẩy của Công Vinh nên hè nhau tẩy chay bằng cách… ủng hộ Công Vinh giải nghệ. Có hẳn một Group mang tên: Những người ủng hộ Công Vinh giải nghệ , và cả topic vận động 1000 chữ ký ủng hộ Công Vinh giải nghệ. Sự tin yêu của người hâm mộ đến mức này gần như cạn kiệt.




[justify]
Cặp đôi được xem là Vic - becks của Việt Nam


NNT đã liên lạc với Thủy Tiên để tìm lời giải thích từ người trong cuộc, nhưng xem chừng Thủy Tiên đã rút ra được bài học: càng lý luận càng bành to vấn đề và càng bị người ta ghét dữ. Nên trong cuộc đổi thoại, Thủy Tiên luôn mong được yên chuyện.

Sau khi Thủy Tiên lên tiếng ủng hộ Công Vinh giải nghệ, đối với dư luận chẳng khác nào hành động “đổ thêm dầu vào lửa”. Bây giờ hai bạn cảm thấy bị đốt nóng tới đâu rồi?

Thực tình thì chuyện cũng đã qua rồi nên Tiên không muốn nhắc lại nữa, thôi cứ để nó yên đi!

[/justify]




Từng gây shock với ảnh bán nude.





Cùng ngắm màn châm biếm Công Vinh bằng photoshop


Nghĩa là Thủy Tiên mong muốn vụ việc được đóng băng?

Cũng không phải là muốn hay không muốn. Mà bản thân sự việc nó đã diễn ra như thế. Bây giờ có nói thêm nữa cũng không thay đổi được.

Nhưng bây giờ trên mạng có rất nhiều các forum, group ủng hộ Công Vinh… giải nghệ. Và thực sự là họ “chửi” rất mạnh miệng! Thủy Tiên không muốn giải thích gì thêm ư?

Trên mạng họ chửi thì cứ kệ họ thôi! Thủy Tiên mà nói thêm vào lại càng đẩy chuyện đi quá xa… những người không ưa mình lại càng có lý do để chửi. Nên tốt nhất cứ yên lặng để câu chuyện qua đi!

Cảm ơn Thủy Tiên!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)