Sao Việt 2012-04-11 15:04:16

Thụy Anh đi hát sau ồn ào có con với Ngô Kiến Huy


[size=1]Thụy Anh đi hát sau ồn ào có con với Ngô Kiến Huy[/size][size=2](Zing) - Chuyện lùm xùm của em gái Thanh Thảo vẫn chưa có hồi kết nhưng cô đã sẵn sàng quay lại với sân khấu ca nhạc trong một sự kiện tổ chức tại TP.HCM vào đêm 20/4 tới.[/size]


Thụy Anh chính thức trở lại sân khấu sau một thời gian nghỉ mang thai và sinh con.

Tới giờ phút này, câu chuyện Ngô Kiến Huy có con với Thụy Anh vẫn là chủ đề rất được dư luận quan tâm. Ai cũng muốn biết rồi đây cuộc sống của bé Jacky Minh Trí sẽ ra sao và những người liên quan dự định sẽ hỗ trợ, quan tâm tới cậu nhóc này như thế nào.

Bản thân Thụy Anh và cả Thanh Thảo đều không ít lần khẳng định muốn để chuyện này trôi qua trong im lặng nhưng những bài phỏng vấn, các chia sẻ của họ vẫn xuất hiện trên các trang báo lớn. Gần đây nhất là tuyên bố chưa từng bắt Ngô Kiến Huy nhận con của Thụy Anh: "Tôi chưa hề lên tiếng ràng buộc hay bắt ép Huy cưới tôi. Tôi báo cho Huy biết đó là con của Huy để chuẩn bị tinh thần để có trách nhiệm với con".

Khi câu chuyện vẫn chưa ngã ngũ thì Thụy Anh đã rục rịch chuẩn bị tái xuất làng nhạc Việt trong chương trìnhDance with me do chính chị gái tổ chức tại sân khấu Cầu Vồng 126 - TP.HCM ngày 20/4. Đây chắc chắn là lần đầu tiên cô quay lại sân khấu sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng vì mang thai và sinh con.

Ngoài Thụy Anh, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều giọng ca đình đám như Quang Dũng, Thủy Tiên, Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Đoan Trang - Trấn Thành… và tất nhiên là cả Thanh Thảo.

Tuy nhiên, lần này, "búp bê" không kết đôi cùng "người xưa" Quang Dũng mà lại bắt cặp cùng Đinh Tiến Đạt. Họ vốn là đôi bạn thân từ nhiều năm nay và cũng có một thời gian cùng song ca trên các sân khấu lớn nhỏ trên toàn quốc. Thanh Thảo tiết lộ cô và Đinh Tiến Đạt sẽ tái hiện lại những ca khúc từng rất được yêu mến như OK chia tay, Chàng và nàng

"Thiên thần mắt hí" Dương Triệu Vũ sẽ cùng vũ đoàn biểu diễn lại các ca khúc đang rất được yêu mến tại các bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam hiện nay.

Cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng lại tiếp tục sánh vai nhau trong đêm diễn.

Quán quân của Cặp đôi hoàn hảo Đoan Trang - Trấn Thành lại tiếp tục “song kiếm hợp bích” trong những ca khúc khuấy động sân khấu.

Cô nàng gợi cảm Yến Trang sẽ hát Dance with me - ca khúc chủ đề chính của chương trình. Bên cạnh đó là những bước nhảy bốc lửa, sôi động của cô em Yến Nhi hứa hẹn sẽ đem tới cho khán giả nhiều cảm nhận mới lạ.

Thuỷ Tiên lần đầu tham gia chương trình, nhưng là một ẩn số rất thú vị bởi những màn trình diễn gợi cảm nhất, sôi động nhất.

Một mình trên sân khấu nhưng chắc chắn Quang Dũng vẫn biết cách để giữ chân khán giả.

Vị giám khảo hot của Bước nhảy hoàn vũ không chỉ đem tới những bài hát mới mà còn có cả phần vũ đạo độc đáo nhất.

KHÁNH AN


Theo Infonet.vn


cho em xin ít keng đi các bác 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)