Hot boy - hot girl 2020-06-26 07:26:06

Thường mặc thanh lịch chứ khi "lên đồ" gợi cảm, hotgirl có nét lai Tây quyến rũ đâu kém ai


Với vẻ đẹp đặc biệt ấy cùng với thân hình cao ráo, chuẩn mực, Cara Phương dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau và làm cho mọi set đồ đều trở nên thời thượng, fashion.
Cara Phương (tên thật Nguyễn Thanh Huệ Phương, 25 tuổi) là một cô nàng hot girl đã khá quen mặt của Vbiz nhờ xuất hiện trong nhiều MV ca nhạc đình đám và mới đây lại tiếp tục thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình “Người ấy là ai” mùa 3.

Cara Phương gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, cá tính đậm chất Tây dù cả bố và mẹ đều là người Việt Nam.

Với vẻ đẹp đặc biệt ấy cùng với thân hình cao ráo, chuẩn mực, Cara Phương dễ dàng biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau và làm cho mọi set đồ đều trở nên thời thượng, fashion.

Ngay khi xuất hiện trong “Người ấy là ai”, Cara Phương cũng đã thể hiện phong cách thời trang khác biệt khi là bạn gái đầu tiên diện suit cá tính đến chương trình thay vì váy đầm công chúa điệu đà.

Trong thời trang thường ngày, phong cách của Cara Phương tạo được sức hút mạnh mẽ khi kết hợp hài hòa giữa sự sexy và thanh lịch, kín đáo nhưng không bảo thủ, gợi cảm mà không phô phang.

Chuộng phong cách "tổng tài bá đạo" nên suit và blazer là những items được Cara Phương cực kỳ yêu thích.

Nhưng không diện chúng một cách cứng nhắc, Cara Phương thích phá cách kết hợp với những kiểu đồ mát mẻ, trẻ trung như croptop, áo quây, áo hai dây,…

Dù không hở hang khoe da thịt quá nhiều nhưng những set đồ này vẫn giúp Cara Phương toát lên vẻ gợi cảm, sexy đầy sức thu hút.

Khi diện áo phông basic, Cara Phương chọn kiểu chân váy có đường xẻ sâu, làm cho set đồ thêm phần táo bạo, hút mắt dù chẳng chút cầu kỳ.

Cách phối đồ thú vị của Cara Phương làm cho những kiểu áo vốn bảo thủ, cứng nhắc bỗng trở nên tràn đầy hơi thở trẻ trung, cá tính, những món đồ vốn sexy, táo bạo lại mang vẻ thanh lịch và trang nhã.

Có thể thấy, với Cara Phương thì thời trang chính là một thứ ngôn ngữ đặc biệt giúp cô thể hiện được cá tính riêng của mình.

Bên cạnh những trang phục theo style "tổng tài”, Cara Phương cũng thi thoảng ‘đổi gió” với phong cách trẻ trung, năng động hoặc bánh bèo, nữ tính.

Nhưng dù theo đuổi phong cách nào, Cara Phương cũng luôn biết cách để khiến mọi thứ trở nên đặc biệt và không nhàm chán.

Khi diện váy vóc điệu đà, Cara Phương cũng chọn những thiết kế có chi tiết cut out tinh tế và táo bạo.

Chỉ cần khoe chút da thịt một cách tinh tế như vậy thôi, Cara Phương vẫn toát lên vẻ gợi cảm không thể cưỡng lại.

Với nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách ăn mặc đầy fashion, Cara Phương hiện đang thu hút gần 100.000 người follow tài khoản instagram của mình.

Không chỉ riêng nhan sắc hay body mà thần thái sang chảnh nổi trội cũng là một yếu tố giúp style thời trang của Cara Phương trở nên thời thượng, đẳng cấp hơn.

Mỗi bức hình nàng hot girl chia sẻ đều làm cho dân tình nhắm nhìn mê mẩn, trầm trồ từ nhan sắc cho đến áo quần.

Phong cách thời trang vừa gợi cảm lại vừa thanh lịch của Cara Phương là "sách tham khảo" hữu ích và hay ho để các bạn gái học tập và thăng hạng style của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)