Hot boy - hot girl 2020-06-26 07:25:05

Điểm mặt dàn hot girl RMIT chưa bao giờ khiến dân tình thất vọng


hái Thảo Nguyên, Huỳnh Ân hay Á hậu Tường San là những gương mặt trong dàn hot girl RMIT khiến dân tình chưa bao giờ thất vọng về cả nhan sắc lẫn tài năng.
Thái Thảo Nguyên là hot girl RMIT nổi tiếng thời gian gần đây. Cô nàng này không chỉ có gia thế trâm anh thế phiệt mà còn sở hữu nhan sắc xuất chúng khiến nhiều người phải theo đuổi.

Mới đây, Thái Thảo Nguyên khiến CĐM được một phen “chao đảo” khi xuất hiện dưới sự đề xuất của Quang Hải. Không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng, cô nàng hot girl Đại học RMIT được dân mạng phong cho danh hiệu “Cô gái xinh nhất Đà Nẵng”.

Sở hữu gương mặt “thiên thần”, làn da trắng và vóc dáng chuẩn, Thảo Nguyên trở thành “nữ thần” trong mắt bao người chứ không riêng gì anh chàng cầu thủ đa tình.

Á hậu Tường San sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m71, số đo ba vòng: 82 – 62 – 95. Cô hiện là sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT.

Với lợi thế về hình thể như gương mặt xinh đẹp nổi bật, ngoại hình chuẩn, vốn tiếng Anh lưu loát, Tường San được đánh giá là người đẹp hội tụ đủ các tố chất cần có để đáp ứng tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Tường San cao 1,70 m, sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên cùng thần thái sang chảnh, lạnh lùng, được biết đến là gương mặt mẫu lookbook khá nổi tiếng với các thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ ở Hà Nội.

Vũ Hoàng Thảo Vy (sinh năm 1996) sinh viên ngành Kinh doanh Quốc tế, là em gái ruột của Nữ hoàng sắc đẹp 2009 Vũ Hoàng Điệp. Cô từng lọt top 3 Người đẹp Du lịch trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, đạt danh hiệu Á quân 2 cuộc thi Người mẫu hình thể Việt Nam.

Thảo Vy sở hữu gương mặt thanh tú với đôi mắt to tròn, là gương mặt mẫu quen thuộc của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

Trên trang cá nhân, Thảo Vy khoe những bức ảnh trình diễn thời trang và nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận từ mọi người.

Beauty blogger Chloe Nguyễn cũng là cái tên nổi tiếng trên MXH, cô nàng cũng có xuất thân từ Đại học RMIT.

Kênh Youtube về lĩnh vực làm đẹp, thời trang được Chloe Nguyễn thành lập từ tháng 8/2015 đến nay đã thu hơn 320 nghìn người đăng ký theo dõi.

Không chỉ có thế, tháng 3/2017 Chloe Nguyễn còn được đề cử Top 4 tại giải thưởng Influence Asia về lĩnh vực làm đẹp.

Huỳnh Ân là em út nhà Trấn Thành đang theo học Đại học RMIT. Cô bạn có ngoại hình ưa nhìn, đáng yêu và có niềm đam mê về nghệ thuật ngay từ nhỏ giống anh trai.

Huỳnh Ân Thường xuyên đi du lịch nước ngoài cùng nhau nên cặp đôi em chồng – chị dâu Hari sớm có nguyên rổ ảnh sống ảo cực lầy lội.

Mối quan hệ chị dâu – em chồng của Hari thật sự khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sinh nhật của Huỳnh Ân, Hari Won còn tự tay chuẩn bị món hàng hiệu cho cô em chồng với lời nhắn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)