Chuyện shock 2010-04-28 11:01:35

thực hư chuyện ma đi siêu thị ở phú yên :((


Cô gái tới đặt mua hàng tại siêu thị, khi nhân viên mang hàng tới địa chỉ thì mới biết cô này đã chết vài tháng trước đó. Hoảng hồn hơn khi về kiểm tra lại tiền, nhân viên siêu thị phát hiện đó là tiền âm phủ.
Đó là nội dung tin đồn về việc siêu thị Co.op Mart (Tuy Hòa, Phú Yên) xuất hiện ma đi mua đồ trong thời gian gần đây. Nhiều người đã thêu dệt thêm nhiều tình tiết li kì xung quanh tin đồn này.
Họ truyền tai nhau rằng, một cô gái đến Siêu thị Co.op Mart Tuy Hòa mua hàng, trả tiền mặt, rồi đề nghị nhân viên phục vụ đưa hàng đến nhà riêng. Khi nhân viên đưa hàng tới đúng địa chỉ, thì chủ nhân căn hộ này từ chối nhận hàng vì lý do không hề mua số hàng này ở siêu thị. Nhân viên đưa ra tờ hóa đơn, thì gia chủ mới hoảng hốt khi thấy tên người mua hàng là cô con gái của họ đã chết trước đó vài tháng. Nhân viên vội vã chở hàng về lại siêu thị để kiểm tra thì mới phát hiện số tiền cô gái nọ đã trả tại quầy kiểm hàng, thu ngân đều là tiền ngân hàng… địa phủ.




Siêu thị Co.op Mart Tuy Hòa, nơi diễn ra tin đồn rùng rợn – ma đi chợ


Rùng rợn hơn, câu chuyện “ma đi siêu thị” còn được giải thích là do siêu thị Co.op Mart Tuy Hòa xây dựng trên diện tích đất của Bệnh viện Đa khoa TP Tuy Hòa trước đây, nên có lắm oan hồn. Việc cháu Trần Công Nhật (3 tuổi, trú ở khu phố Liên Trì, phường 9) tử nạn khi tường rào sắt di động của siêu thị đổ ngã cũng là do các oan hồn ấy.
Ông Nguyễn Hữu Đại, Giám đốc siêu thị cho biết, những tin đồn ấy hoàn toàn nhảm nhí. Những người loan tin khi bị hỏi địa chỉ cụ thể mà “ma” đã đề nghị nhân viên siêu thị đưa hàng tận nơi, thì họ không thể chỉ được. Nhân viên thu ngân của siêu thị cũng được tập huấn nghiệp vụ, phương pháp kiểm tra phát hiện tiền giả bằng máy, bằng cảm quan. Mặt khác, bên cạnh đội ngũ bảo vệ khép kín, còn có hệ thống giám sát bằng camera… nên khách hàng không thể nào thanh toán bằng tiền giả.
“Chúng tôi đã báo cáo vụ việc lên Sở Công thương và Công an tỉnh Phú Yên, Công an TP Tuy Hòa. Họ sẽ tiến hành điều tra, đấu tranh, ngăn chặn tin đồn nhảm nhí trên”, ông Đại cho hay


nguồn:bacbaphi




3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3 3ahh3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)