Tin tức - pháp luật 2014-07-07 05:19:28

%%Thú vui bệnh hoạn của yêu râu xanh sau cuộc nhậu$$$$$$


Một bé gái dị tật bẩm sinh, sống trong cảnh mù lòa cùng người mẹ trong ngôi nhà nghèo nàn bỗng rơi vào cảnh khốn khổ khi bị một người hàng xóm mất nhân tính hãm hiếp.

Chỉ trong một thời gian ngắn, hai vụ hiếp dâm diễn ra trên địa bàn tỉnh Quảng Trị làm người dân bàng hoàng, bởi nạn nhân mà những kẻ vô nhân tính hướng đến là những đứa trẻ chưa có nhận thức và có mảnh đời bất hạnh.
Giọt nước mắt của cô gái mù tố cáo yêu râu xanh
Bà Trương Thị Hằng trú tại huyện Cam Lộ (Quảng Trị) có một cô con gái tên là Trương Thị Huyền (20 tuổi), từ nhỏ đã bị dị tật bẩm sinh. Não của Huyền bị bại, mắt mù nên chỉ nằm một chỗ, không nhìn thấy và cũng không đi lại được. Huyền và bà Hằng ở trong một ngôi nhà nghèo nàn, hai mẹ con nương tựa nhau sống qua ngày. 
Trưa 8/6, bà Hằng đi vắng, Huyền nằm trên chiếc ghế giữa nhà. Lúc này, Nguyễn Văn Duy (43 tuổi, ở cùng thôn) đến chơi. Trước đó, người đàn ông này đã ngồi nhậu với mấy người bạn.
Thấy bà Hằng đi vắng, Duy đến ngồi chơi rồi hãm hại Huyền. Xong việc, Duy mặc áo quần cho nạn nhân rồi ngồi nghỉ thì bà Hằng trở về.
Sau mấy câu hỏi han, bà Hằng thấy Duy có biểu hiện không bình thường. Đến bên con gái, bà thấy Huyền chảy nước mắt - điều mà từ lúc nhỏ đến nay bà chưa từng thấy ở Huyền. Sau khi kiểm tra, phát hiện con gái bị xâm hại, bà Hằng lập tức báo công an và Duy bị bắt giữ ngay sau đó. 
Được biết, Duy đã có hai đời vợ nhưng đều ly dị. Ông Nguyễn Thanh Long -Thủ trưởng cơ quan điều tra công an huyện Cam Lộ cho biết, Duy đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh khởi tố, bắt tạm giam tên này.
Bé gái 12 tuổi bị chú họ bắt chơi trò “người lớn”
Bé gái gầy gò, nhỏ nhắn, gương mặt ngây thơ ngồi ở chiếc ghế bị hại dường như không hiểu được chuyện gì đã xảy ra trong phiên tòa sơ thẩm của TAND tỉnh Quảng Trị diễn ra vào ngày 25/6 - xét xử bị cáo Nguyễn Văn Thắng (22 tuổi, trú tại TP.Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) về tội Hiếp dâm trẻ em. 
Trước đó, vào ngày 19/1, sau khi ăn giỗ tại nhà mình, trong người Thắng có chút men nhưng vẫn nhận lời chở Nguyễn Thị Nhung về nhà. Nhung (12 tuổi) là con của chị Nguyễn Thị Trúc và anh Nguyễn Văn Hùng - họ hàng gần với Thắng. Là chỗ thân thiết, nên chị Trúc nhờ Thắng chở giúp cháu Nhung về nhà ở phường 3, TP Đông Hà.
Bị cáo Nguyễn Văn Thắng chịu mức án 18 năm tù vì tội Hiếp dâm trẻ em.
Trên đường đi về nhà, Thắng chở Nhung đến nghĩa địa phường 4, TP Đông Hà thì bất ngờ rẽ vào một con đường nhỏ. Địa điểm này có nhiều lăng mộ và cây che khuất nên Thắng dừng xe lại đi tiểu. 
Sau đó, Thắng dẫn cháu Nhung vào một ngôi mộ cách vị trí dừng xe tầm 10 m. Thấy nhiều ngôi mộ, Nhung xin chú đưa về nhà thì Thắng nói “chơi tí rồi về”. Thắng dụ dỗ cháu Nhung quan hệ với mình. Do khu nghĩa địa vắng người, nên tiếng kêu cứu của bé gái không ai nghe thấy. 
Thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Thắng chở bé Nhung về nhà và dặn rằng không được nói cho ai biết việc đã xảy ra. Vừa về đến nhà, Nhung khóc lớn rồi kể lại toàn bộ sự việc với mẹ.
Sau khi đưa con vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị kiểm tra, phát hiện Nhung bị xâm hại tình dục, chị Trúc đã thông báo với cơ quan chức năng. Vì lo sợ bị phát hiện, sau khi đưa Nhung về nhà, Thắng đã bỏ trốn, đến ngày 7/2 mới trở về đầu thú.
Tại phiên tòa vào ngày 25/6, Thắng cúi đầu khai nhận hành vi phạm tội của mình. Xét thấy Thắng là người có đầy đủ nhận thức và hiểu biết pháp luật, vì thỏa mãn dục vọng của bản thân đã có hành vi giao cấu với cháu Nhung, hành vi của Thắng không chỉ làm ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của trẻ em mà còn gây dự luận xấu – khi Thắng và Nhung có quan hệ họ hàng với nhau, vì thế hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thắng 18 năm tù giam và buộc bị cáo phải bồi thường cho gia đình người bị hại 30 triệu đồng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)