Sao thế giới 2010-11-10 03:52:48

Thư Kỳ được cầu hôn ở Trường Thành


[justify]Phần tiếp thep của bộ phim tình cảm hài hước "Phi thành vật nhiễu 2" với sự tham gia của 2 ngôi sao Thư Kỳ và Cát Ưu sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 22.12 sắp tới. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Phùng Tiểu Cương và biên kịch Vương Sóc. Bác Phùng Tiểu Cương thời gian qua nổi tiếng như cồn với tác phẩm Đường Sơn đại địa chấn lấy đi không ít nước mắt của khán giả. Ngoài ra, 2 bộ phim nổi tiếng khác phải kể đến của vị đạo diễn này là Thập diện mai phụcDạ Yến.

[/justify]



Poster đầu tiên của "Phi thành vật nhiễu 2"


[justify]Phần 1 của Phi thành vật nhiễu - If you are the one đã gây được tiếng vang lớn và đem lại thành công cho Thư Kỳ và Cát Ưu. Bộ phim đoạt doanh thu kỷ lục và trở thành phim ăn khách nhất làng điện ảnh Hoa ngữ thời điểm đó.

[/justify]





[justify]Ở đoạn kết phần đầu “Phi thành vật nhiễu”, nhân vật Tiếu Tiếu (Thư Kỳ đóng) quyết định chia tay với người tình cũ, an lòng chấp thuận ở bên cạnh người đàn ông giản dị chân thành Tần Phấn (Cát Ưu). Kết thúc mở khi cả hai nhân vật chính quyết định sống thử với nhau sẽ mở đầu cho câu chuyện hấp dẫn ở phần 2.
[/justify]

[justify]Trong thời gian sống chung, giữa cặp đôi này xảy ra hiểu lầm nhau khi Tần Phấn nghe Tiếu Tiếu vô tình tiết lộ trong cơn say rằng cô đến với anh không hẳn vì tình yêu. Hai người tạm chia tay để rồi tình cờ gặp lại trong bữa tiệc tổ chức cho người bạn thân (Tôn Hồng Lôi đóng) và nảy sinh những cảm xúc đặc biệt.[/justify]

[justify]Trong loạt hình mới nhất được công bố, Thư Kỳ được "người tình già" cầu hôn trên khung cảnh hoàng hôn lãng mạn của Vạn Lý Trường Thành.

[/justify]













[justify]Tiếu Tiếu diện váy trắng, áo khoác và giầy thể thao nhẹ nhàng… đón nhận lời cầu hôn của người bạn trai đầu hói đội mũ đeo kính đen rất “ngầu”.
[/justify]











[justify]Trong tiết trời se lạnh, bên tai là tiếng chim bay về phương Nam tránh rét, Cát Ưu nhẹ nâng bàn tay người đẹp kiều diễm, âu yếm đặt 1 nụ hôn ngọt ngào và thủ thỉ lời cầu hôn chân thành…
[/justify]

[justify]Chỉ với cảnh quay vài phút này, cả đoàn làm phim phải làm việc cật lực trong suốt 2 ngày mới hoàn thành xong. Với yêu cầu khắt khe của vị đạo diễn khó tính, mong rằng If you are the one 2 sẽ là tác phẩm xứng đáng với sự chờ đợi của khán giả.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)