Tâm sự - chia sẻ 2012-02-15 11:51:50

thư gửi vk1 hang_kute_nt


[size=1]Vợ iu hang_kute_nt[/size]

[size=2]kumibino viết ngày 15/02/2012 18:46[/size]
[size=2]
[/size]

[size=2]Là tối nào anh và em sẽ cùng nhau đi ngủ, sáng nào thức dậy anh cũng được nhìn thấy em. Em sẽ luôn hôn anh đánh thức anh dậy, chuẩn bị bữa sáng thật ngon, em sẽ nấu những món ăn mà anh thích nhất bởi em là người thứ 2 sau mẹ biết những món ăn đó mà![/size]

[size=2]
vợ của anh!

Vợ chồng mình sẽ cùng đi làm, chiều về em lại chờ anh tới đón và mỗi tối em cùng anh dạo phố tay trong tay thật hạnh phúc.
vợ của anh!

Sáng chủ nhật em sẽ để anh ngủ nướng, em sẽ làm việc nhà thật nhẹ tay để anh không thức giấc nhưng em sẽ để dành một phần việc nhà cho anh đấy nhé, anh sẽ hút bụi cho ngôi nhà và những ngày bình thường khác anh sẽ giúp em nhặt rau và rửa bát nữa.

vợ của anh!

Anh cứ đi gặp và ăn uống với ban bè, em sẽ đơi anh về cùng ăn cơm, anh sẽ về ăn cơm cùng em nhé! Đừng để em ăn cơm một mình, anh biết em sẽ ăn ít đi rất nhiều nếu không có anh ăn cùng em mà.

vợ của anh!

Em sẽ làm bác sĩ của riêng anh em sẽ nấu một nồi nước xông nếu anh bị cảm lạnh.

vợ của anh!

Chúng ta sẽ có MM và VV để 2 con cùng hiện diện và đồng hành cùng anh và em trong cuộc đời này, để chúng ta trở thành một gia đình thật sự, một gia đình nhỏ… Anh làm Chồng vĩ đại, em được làm Vợ bé nhỏ, anh sẽ được ngắm 2 con ngủ trong vòng tay của em.

vợ của anh,

Em sẽ hát ru, đọc truyện cổ tích cho các con ngủ. Anh sẽ dạy MM hát thật hay, em sẽ dạy VV vẽ thật giỏi. Anh sẽ dạy những môn tự nhiên cho con và em sẽ dạy thêm những môn xã hội và còn nữa Tiếng Anh sẽ là ngôn ngữ thứ hai cho gia đình nhỏ của chúng mình
vợ của anh,

Anh phải giận em khi em làm điều gì đó sai, để em nhớ và biết sửa lỗi của mình. Nhưng anh đừng giận em lâu quá nhé!

vợ của anh,

Anh sẽ được 2 con và em hôn lên má anh chúc mừng sinh nhật. Anh phải chạy khắp nhà tìm món quà mà 3 mẹ con em đã giấu, anh sẽ được nhận thiệp sinh nhật tự tay em làm và anh sẽ được đọc những lời chúc đáng yêu của 2 con. Anh sẽ luôn được em tháo kính đăt lên bàn khi ngủ, em sẽ mãi là người suốt đời tìm cặp kính cho anh mỗi sáng.

vợ của anh,

Em, 2 con sẽ giúp anh tìm đường quay về khi anh bị lạc lối. Em tin chỉ tại cơn gió lạ nào đó thổi qua làm anh xao xuyến thôi! Gió đến và gió sẽ đi. Anh sẽ quay về với em, với gia đình nho nhỏ của chúng mình. Em sẽ lại là em bao dung và kiên nhẫn như em đã làm với anh và các con.

vợ của anh,

Anh sẽ nhìn thấy mọi cảm xúc trên khuôn mặt của em, nhăn nhó, cáu gắt, mếu máo, khóc hay cười thật hiền… Nếu anh biết cách chọc em cười, anh sẽ thấy những điểm đáng yêu của em… và thật may mắn hơn nữa anh sẽ thấy hết những tật xấu của em đó.

em là vợ của chồng[/size]


[size=2]p/s chut……………..chut…………………chit. haha[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)