Ảnh - truyện vui 2011-10-13 05:49:23

thư giãn tý nào


3big_love3 3big_love3 3big_love3 3big_love3 3congratz3 3big_love3 3congratz3
Trong số 7 cô gái thì có tới 6 cô bị hiếp dâm, 1 cô may mắn không bị sờ đến và cô này đứng ra làm nhân chứng của vụ án.
Tại tòa người ta đặt ra câu hỏi: Tại sao nhân chứng đứng ngay gần đó mà không bị làm nhục như các bạn của mình, thêm nữa các cô có tới 7 người mà thủ phạm chỉ có 3, vậy khó thể lý giải có tới 6 cô bị xâm hại?
Trả lời câu hỏi của tòa, nhân chứng giải thích:
- Tại vì cháu… cháu không thích!



Truyện 2:

Có một thương gia đến nông trại nọ để đặt mua 2kg lông bườm ngựa.

Nhưng trang trại chỉ còn đúng 1,9kg lông ngựa. Chủ trang trại bèn đến xin của cha anh ta một ít tóc để bù vào lượng lông ngựa thiếu đó.

Sáng hôm sau, khi thức dậy đi tìm cha thì anh con trai thấy cha mình ngồi rất cao trên chạc một cây to. Lấy làm ngạc nhiên, anh năn nỉ thế nào ông cũng nhất định không xuống.

- Sao thế cha? Có chuyện gì thế ạ? Cha đừng ở trên ấy, xuống đi mà cha!

- Cha không xuống đó đâu! Gã thương gia hôm qua lại đến. Lần này hắn đòi mua 30 quả trứng cút, mà cha đã đếm rất kĩ trong nhà, bây giờ chỉ còn đúng có 28 quả trứng cút thôi. Cha không xuống đâu!



Truyện 3:

Người chồng cảm thấy trong người khó thở bèn tới phòng khám kiểm tra. Lúc anh ta đang được kiểm tra sức khỏe, đột nhiên bị cúp điện.

Bác sĩ nói:

- Có lẽ là dây cầu chì đứt rồi cũng nên.

Và bảo anh ta ngày mai đến khám lại.

Anh chồng về nhà, vợ hỏi:

- Sao anh đi khám về có vẻ bực bội vậy?

- Bác sĩ nói dây cầu chì của anh có lẽ đứt rồi.



Truyện 4:

2 cha con bộ tộc ăn thịt người đi săn, đứa con trai bắt đc 1 người ốm, ông bố nói: “Thả đi, không có thịt!” Đứa con lại bắt được 1 người mập, ông bố nói: “Thả đi, ngán lắm!”. Lát sau đứa con bắt được 1 cô gái đẹp, ông bố nói: “Đem về nhà, tối nay làm thịt mẹ của mày”



Truyện 5:

Một hum, 3 thằng con trai cưỡng híp 1 con nhỏ. Sáng hum sau, cả 3 người đều bị bắt lên quan. Ông quan hỏi thằng thứ nhất là đã làm gì con nhỏ, thằng đó trả lời là con đã bóp *ú con nhỏ đó. Ông quan hỏi mày hok có *ú hay sao mà còn bóp nó, phạt 2 năm tù. Ông quan hỏi thằng thứ 2 đã làm gì con nhỏ, nó trả lời là con bóp *ít con nhỏ đó. Ông quan hỏi mày hok có đít hay sao mà bóp nó, phạt 4 năm tù. Ông quan hỏi thằng thứ 3 làm cái gì con nhỏ, nó nói là con đã sờ bu*o*m’ con nhỏ, ông quan nói mày hok có bu*o*m’, sờ nó cho bik, hok có tội, đc về ~~~> quan Pro

cho xin keng nhé lấy tinh thần post tiếp
3congratz3 3congratz3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)