Tâm sự - chia sẻ 2012-04-03 13:27:29

Thú check tàu nhanh của dân công sở


Có “pass” là có “hàng”

Để tránh rủi ro, lại dễ hoạt động, dạng gái gọi online đang dần dần được nhiều cánh mày râu có nhu cầu chuộng sử dụng. Hình thức này vừa kín đáo, lại nhanh gọn hơn nhiều so với việc phải đến tận nơi tận chốn để tìm “hàng”, lựa “hàng”. “Lượn một loạt web đen là nhan nhản các topic chào “hàng”, lại giới thiệu số má đầy đủ, kèm theo ảnh chụp nhân vật chính. Các dân chơi cứ gọi là chọn “hàng” mệt nghỉ”, một “khách” chuyên “check hàng” online ở Nghi Tàm tiết lộ.







Cũng chính vì sự tiện lợi như thế mà ở nhiều văn phòng công sở hiện nay, hiện tượng nam nhân viên “im thin thít và lặn mất lăm” từ 11h trưa đến 2 chiều đã không còn là chuyện lạ. Anh em công sở, ngoài 8 tiếng vàng ngọc ở công ty, sau đó là đón vợ, đón con… đã “cải thiện” tình hình nhàm chán bằng cách truyền tay nhau những số điện thoại “hàng buổi trưa” ngon, bổ, rẻ.

Một thành viên có nickname TriSG (25 tuổi) giãi bày trên một diễn đàn “đen”: “Vì dễ liên hệ, lại đang có nhu cầu, thế là em thử luôn. Ai ngờ về sau thành “nghiện”, giờ muốn là cứ lên mạng và gọi điện, 20p sau có ngay”. Một thành viên khác có nick name Langtu1980 thì chia sẻ: “Buổi trưa là thời gian “đẹp” nhất để “hành sự”, tối phải về nhà với gấu (vợ), mà những giờ khác thì vướng việc cơ quan. Cứ ăn trưa xong, rồi lên web, chọn “hàng” rồi gọi, nhanh mà tiện”.

Nếu đến đặt phòng ở các nhà nghỉ, khách sạn xung quanh khu văn phòng công sở tầm nghỉ trưa, khách rất có thể phải quay trở ra vì… hết phòng. Chỉ cần ngồi làm cốc trà đá ở vỉa hè những khu tụ tập nhiều nhà nghỉ, khách sạn như Đầm Trấu, Thanh Xuân, Hoàng Quốc Việt, Thái Hà…, sẽ dễ dàng thấy khách ra vô nườm nượp thế nào. Một nhân viên nhà nghỉ ở góc trong cùng khu Đầm Trấu cho biết, khách đôi cũng có, mà khách lên trước, “hàng” được xe ôm chở đến sau cũng có. “Bọn em nhìn hàng họ biết ngay, nhưng đấy là việc của người ta, mình quan tâm làm gì. Thường các anh hay tranh thủ nghỉ trưa để “nghỉ” và ăn luôn ở đây, gọi thức ăn đồ uống lên phòng luôn”.


Review về “hàng” cho mọi người sau khi đã “mây mưa” vào buổi trưa của một nam nhân viên công sở.

Trên các web đen, topic giới thiệu, “chào hàng” được xếp la liệt, tha hồ để cánh mày râu có nhu cầu lựa chọn với đầy đủ các “thông số” đã được “kiểm nghiệm” của “bậc tiền bối” đã “nếm” hoặc là “trùm” có nguồn hàng. Để liên hệ “mây mưa” với các cô gái trên các diễn đàn này, đơn giản chỉ cần có pass (thường là những câu nói bâng quơ, không có nội dung gì của các cô gái tự đặt ra để phân biệt khách quen hoặc có giới thiệu).

Mỗi topic “rao hàng” được post lên diễn đàn, thường nhận được rất nhiều phản hồi, rầm rộ xin số điện thoại và hỏi share pass. Khi gọi điện, chỉ cần nói pass thì các cô sẽ hiểu đầu dây bên kia là “khách” và hai bên nhanh chóng trao đổi giá cả, thỏa thuận địa điểm. Thường thì một bài review đầy đủ ảnh, lời bình, nhận xét các em “rau” có “điện nước đầy đủ”, da trắng, “vú to”, yêu nghề… sẽ được anh em vào comment ủng hộ nhiệt tình. Và cô gái được chấm điểm 8 trở lên sẽ thành “hàng chung” của nhiều vị khách quen biết, share cho nhau đi “giải lao” buổi trưa.

Dễ gặp “tai nạn”, nhưng vẫn… ham

P.T.Hiếu là nhân viên trẻ của một công ty lớn chuyên về điện tử. Là “ma mới”, lại thích thể hiện, hùa theo một số “ma cũ” trong phòng làm việc của mình ở công ty, Hiếu lần mò lên các web đen tìm “hàng” không chỉ để “thỏa mãn” mà hơn hết là thể hiện sự “bắt kịp” phong trào với nhiều anh em đồng nghiệp.

Đến giờ nghỉ trưa, Hiếu thường bám càng theo hội gồm các ông anh đã sành sỏi trong việc gọi hàng online. Thế nhưng một lần “mây mưa” cùng với “máy bay” U35, Hiếu đã sập vào cái bẫy được tính toán trước. Đang “nhảy dù” với một “kiều nữ”, cánh cửa bỗng bật tung, 2 người đàn ông đầu trọc xông vào, một kẻ vu ầm lên là Hiếu ngủ với vợ hắn. Bài cũ rích của những ả mại dâm lõi đời, vậy mà Hiếu vẫn bị lừa ngon trớn. Hiếu bị yêu cầu phải bồi thường tiền tổn thất tinh thần từ những kẻ lạ mặt với khoản không hề nhỏ. Tệ hại hơn, không sau lâu đó Hiếu cũng bị “dính” lậu. Cuộc đời của một kỹ sư trẻ coi như đứt quãng, khó mà gượng dậy được.

Trường hợp của Hiếu không phải là ít, rất nhiều nam công sở đã lâm vào cảnh khốn khổ vì “gọi hàng” trên mạng. Không chỉ cánh thanh niên trẻ, mà những người đã có vợ vẫn “ham của lạ” để rồi rước họa vào thân.

Không giống tình huống của Hiếu nhưng sự việc cũng “có cùng tính chất”, anh Hà – một nhân viên kế toán dù đã U40 nhưng vẫn dính chiêu lừa đảo của gái bán dâm. Trong một lần chuẩn bị “mây mưa”, tắm táp xong xuôi thì anh Hà phát hoảng khi người đẹp đã biến mất cùng với chiếc ví, Iphone và laptop. Đau hơn, ả còn cuỗm sạch cả… quần áo của anh.

Quần áo không có, anh đành phải “nhục mặt” gọi điện cho bạn đến cứu. Chưa kể vài ngày sau, ảnh của anh Hà còn được post lên một diễn đàn người lớn với những từ ngữ cười cợt của cô gái bán dâm đã cuỗm đồ, anh tự dưng thành “nổi tiếng” bất đắc dĩ. Trước đó, cô gái này được quảng cáo trên web sex là sinh viên, lần đầu “đi khách”.

Còn V.Thắng, 29 tuổi, nhân viên của một cơ quannhà nước, cũng vì liên tiếp “gọi hàng” trên mạng, có khi một tuần vào nhà nghỉ với gái mại dâm đến 4 lần. Hậu quả là Thắng lại lâm vào hội chứng lãnh cảm tình dục. Thắng nhiều lần đến khoa Nam học của các bệnh viện lớn để điều trị nhưng không có hồi phục. Đúng là hậu quả không thể lường trước được, “gọi hàng” để “thỏa mãn” nhưng lại mắc họa chua chát.

Đi chơi gái dễ gặp rủi ro, gái online lại càng mù mịt hơn bởi chỉ qua một số điện thoại, vài lời giới thiệu trên mạng, hậu quả có thể đến bất cứ lúc nào. Thế nhưng những tệ nạn xã hội như check hàng, gọi gái online vẫn đang bùng nổ trên các web đen vì sự tiện lợi của nó, và trở thành “món ngon” của dân công sở có nhu cầu “nghỉ trưa”.







Thấy hay thì like e cái nha. e chưa đủ keng để post hình. 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)