Đố vui - bói toán 2011-06-21 02:02:12

Thứ ba của bạn (21/6)


Hôm nay, Nhân Mã sẽ rất đãng trí, bởi vậy những đồ vật trên người bạn cũng có thể rơi mất bất kỳ lúc nào mà bạn không hề hay biết.



Dương Cưu (21/3 – 19/4)

Hãy giúp đỡ người bạn đó trong lúc cấp thiết này. Nếu bạn có thể buông công việc mình ra vài giờ đồng hồ vì bạn bè, thì chắc rằng bạn sẽ nhận được một sự cảm kích lớn đó. Hôm nay là ngày của những việc tốt và sự đền đáp đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chẳng phải chuyện phức tạp này đã khiến bạn đau đầu suốt hai tuần nay sao? Trực giác bạn đang tích cực làm việc chung với lý trí để cùng giúp bạn nhìn nhận rõ vấn đề một cách thông suốt. Hôm nay Kim Ngưu sẽ lựa chọn được cho mình một quyết định khôn ngoan, đồng thời hợp tình nhất đó!

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hành động hôm nay của bạn sẽ đặc biệt ảnh hưởng nhiều tới việc những người khác sẽ đánh giá bạn như thế nào về sau này, bởi vậy, hãy cẩn trọng nhé! Song Tử cần phải chứng tỏ cho mọi người thấy rằng mọi thứ do bạn trực tiếp làm đều luôn hoạt động rất ổn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cố gắng dành thời gian bên người thân hoặc bạn bè. Bất kể là bạn làm gì, niềm vui mà bạn đem lại cho mọi người cũng sẽ đồng thời phát huy tác dụng lên chính bạn. Cự Giải sẽ thấy mình tràn đầy năng lượng mới và hăng say với công việc hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Không cần quá vội vã đâu. Mọi thứ đang diễn biến tốt, dù vậy, hãy chắc rằng bạn nắm rõ hết sự tình nhé. Việc thiếu thông tin hay hiểu biết toàn diện có thể khiến cho tình hình xấu đi rất nhanh đó. Bởi vậy, Sư Tử hãy làm thận trọng từng bước nha!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn bỗng thấy thật khó làm việc với mọi người vào hôm nay. Đừng băn khoăn nhiều, đó không phải lỗi của bạn đâu. Chỉ là có đôi khi họ không sẵn lòng cởi mở lắm. Xử Nữ hãy xác định cho mình một mục tiêu cơ bản nhất để đôi bên có thể đạt tới sự đồng thuận trong ngày này nhé.



Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Khả năng thích ứng với các tình huống sẽ giúp bạn làm việc mà không phàn nàn, nhờ thế bạn có thể đối đầu với những căng thẳng trong công việc và đạt được mục đích của mình. Thiên Bình tiếp tục cố gắng nhé. Bạn sẽ nhanh chóng quên đi stress của ngày hôm nay thôi!

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay là ngày cực kỳ phù hợp cho các hoạt động sáng tạo của Bò Cạp. Bạn có thể sáng tạo ra những tác phẩm tuyệt vời nếu bạn làm nghệ thuật đó. Nếu những ý tưởng mới vẫn chưa đến, thì bạn cũng có thể dành thời gian này cho những sở thích âm nhạc hay hội họa khi xưa nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn lại làm rơi mất những thứ bên người rồi. Lần này, đó là đôi giày lười yêu thích của bạn, nhưng thậm chí đó có thể là thứ quan trọng như hộ chiếu hoặc những vật đắt giá hơn. Bạn cần phải bình tĩnh nhớ lại những hành động trước đó của mình và lần lại theo những bước mà mình đã đi nhé. Chúc Nhân Mã may mắn!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Khả năng thẩm thấu âm nhạc của bạn hôm nay sâu hơn và giàu sức cảm thụ hơn. Điều này giúp ích rất nhiều cho sức sáng tạo của bạn, đặc biệt là nếu Ma Kết lại là một nhà soạn nhạc! Bạn rất có thể sẽ viết nên những tác phẩm lớn vào ngày hôm nay đó. Tận dụng thời gian nhé Ma Kết!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là ngày Bảo Bình mở rộng lòng mình và hành động như một nhà hoạt động theo chủ nghĩa vị nhân sinh, chí công vô tư! Một người hoặc một cộng đồng nhỏ những người nào đó đang rất cần đến sự hỗ trợ của bạn. Hãy giúp đỡ họ nhé. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là đòi hỏi Bảo Bình phải hi sinh bản thân mình đâu. Bạn đồng thời cũng sẽ nhận được những đền đáp xứng đáng đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn đã biết nhiều về con người bạn trong những năm qua. Tuy nhiên, hôm nay sẽ có một điều mới mẻ xuất hiện và tạo nên một thay đổi lớn trong cuộc sống của bạn. Hãy cởi mở lòng mình để sẵn lòng đón nhận những chuyển biến tốt đẹp nhé Song Ngư
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)