Đố vui - bói toán 2013-12-19 14:04:06

Thói xấu của 12 cung hoàng đạo khi buồn chán



Cự Giải sẽ suốt ngày nằm dài trên giường khóc lóc, không ngừng than thân trách phận; Kim Ngưu ngay lập tức tìm ngay một chỗ trốn cách li với tất cả mọi người; Bạch Dương trở nên bốc đồng hơn bao giờ hết…
[justify]Bạch Dương (21.03-20.04)
 

 
Bạch Dương trở nên bốc đồng hơn bao giờ hết, đến nỗi bất cứ ai chỉ vô tình hỏi chuyện hay đụng đến thì họ sẽ nổi cơn thịnh nộ ngay. Ngoài ra, với những công việc thường làm, họ cũng sẽ thể hiện sự trì trệ và thiếu năng lượng rõ rệt.
 
Kim Ngưu (21.04-20.05)
 
Kim Ngưu ngay lập tức tìm ngay một chỗ trốn cách li với tất cả mọi người để chè chén say sưa. Họ chẳng thiết ăn uống gì nữa, thụ động trước mọi vấn đề, bắt đầu mất lòng tin vào thế giới này và do đó cũng trở nên thiếu kiên nhẫn hơn.
 
Song Tử (21.05-21.06)
 

 
Im lặng, bực bội là những biểu hiện thường thấy của một Song Tử đang buồn. Họ không thiết nói chuyện với ai nữa dù người khác có mở lời trước. Tâm hồn họ lúc này đang ở đâu đâu, không tập trung vào bất cứ việc gì và liên tục thở dài không rõ vì sao.
 
Cự Giải (22.06-22.07)
 
Cự Giải sẽ suốt ngày nằm dài trên giường khóc lóc, không ngừng than thân trách phận hoặc liên tục nhõng nhẽo trong vòng tay gia đình. Họ thường tìm cách giải quyết vấn đề bằng cách say sưa chè chén trong những bữa tiệc dẫn đến rất dễ bị đau dạ dày.
 
Sư Tử (23.07-23.08)
 

 
Nỗi buồn của Sư Tử hằn rõ lên khuôn mặt của họ, thể hiện qua những cái nhíu mày và vẻ ngoài khổ sở khó có thể giấu được. Họ cư xử thiếu suy nghĩ, rất nóng tính và chỉ thường xuất hiện quanh bạn bè hoặc người thân trong gia đình.
 
Xử Nữ (23.08-22.09)
 
Bệnh sạch sẽ quá đáng của Xử Nữ sẽ lại được dịp bộc phát với mức độ “nguy hiểm” ngày càng cao hơn. Họ dần trở nên thiếu tập trung và tâm hồn cứ như ở trên mây, không đáp lại khi được ai đó hỏi chuyện mà nếu có thì cũng rất cộc cằn.
 
Thiên Bình (23.09-22.10)
 
Thiên Bình cảm thấy rõ rệt tinh thần mình đang vô cùng bất ổn nhưng cố gắng che giấu nỗi buồn. Họ dù không muốn giao tiếp nhiều nhưng lại luôn mỉm cười khi có ai đó hỏi thăm và tránh để người khác phát hiện họ đang mất dần hi vọng.
 
Thần Nông (23.10-21.11)
 
Thần Nông như một con hổ đang giơ nanh chống lại bất cứ ai cố gắng đến gần. Tâm trạng họ trong những lúc thế này thường không mấy phức tạp, tất cả chỉ bao quanh một suy nghĩ trả thù vô cùng đáng sợ đi kèm với những ảo giác khó giải thích.
 
Nhân Mã (22.11-21.12)
 

 
Nhân Mã là chòm sao chịu đựng kém nhất trong 12 cung hoàng đạo. Mỗi khi tâm trạng không tốt, họ thường giấu mình trong những giấc ngủ sâu để thoát li khỏi thực tại. Nếu cơn buồn ngủ không tự tìm tới, họ sẽ tự đi mua thuốc hoặc rượu để chuốc say chính mình.

 


Ma Kết (22.12-19.01)
 
Ma Kết mất đi động lực và lí tưởng sống của chính mình. Họ như con thiêu thân điên cuồng lao vào công việc không một lí do và trở nên siêu cảnh giác với nhất cử nhất động của mọi người xung quanh.
 
Bảo Bình (20.01-18.02)
 
Bảo Bình cảm thấy khó chịu với tất cả mọi sự vật xung quanh. Chòm sao này chỉ muốn trốn đâu đó trong một góc, nằm ẩn náu trong thế giới riêng để tìm cảm giác bình yên nhưng lại đau đớn khi chợt nghĩ rằng mọi giấc mơ họ đã từng ấp ủ nay lại trở nên vô cùng xa vời.
 
Song Ngư (19.02-20.03)
 
Song Ngư sẽ khóc lóc và lo lắng rất nhiều. Bất cứ thứ gì vô tình thấy cũng sẽ gợi lại vết thương đang còn rỉ máu khiến họ không kìm được những giọt nước mắt và rồi những kí ức không vui của quá khứ lại chợt ùa về và ám ảnh họ nhiều hơn.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)