Sao thế giới 2014-06-06 01:01:24

,,,,,Thí sinh 'Super Girls' chịu đau đớn để đổi đời/////////


[size=6]Vương Tử công khai những hình ảnh cô nằm trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời bày tỏ hy vọng sẽ có một dung mạo hoàn toàn khác. [/size]
Vương Tử là thí sinh từng tham gia Super Girls - một cuộc thi tìm kiếm tài năng của Trung Quốc. Được đánh giá cao về giọng hát nhưng cô cũng không giành được giải thưởng nào ở chung kết. Sau cuộc thi, Vương Tử gần như "mất tích" trong làng giải trí. 
Hôm đầu tuần, cô gái bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân một vài hình ảnh. Trong loạt ảnh này, cô nằm trên giường, khuôn mặt được băng bó kín mít. Theo lời giải thích của Vương Tử, cô quyết định phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt, với hy vọng thay đổi cuộc đời, tìm kiếm cho mình những cơ hội mới. 
Vương Tử nói cô đã tham gia làng giải trí 10 năm, nhưng may mắn chưa thực sự mỉm cười. Cô không muốn tuổi trẻ trôi qua phí hoài, nên quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, bất chấp đau đớn. 
Hình ảnh của Vương Tử khi chưa "dao kéo". Nữ ca sĩ cho biết, cô đã rất nỗ lực phát triển sự nghiệp riêng sau khi "Super Girls" kết thúc, cũng từng ra đĩa đơn, nhưng tên tuổi vẫn chưa thực sự được biết đến. 
Theo một nguồn tin, Vương Tử "mất tích" một thời gian khiến công ty quản lý rất tức giận, thậm chí còn yêu cầu cô đền bù thiệt hại vì không góp mặt trong các hoạt động như hợp đồng đã ký kết. 
Vương Tử trên sân khấu nhạc khi vừa khởi nghiệp. Không ít khán giả tò mò về gương mặt mới của nữ ca sĩ này sau khi "đụng dao kéo", tuy nhiên, cô vẫn chưa chính thức lộ diện. 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)