Tin tức - pháp luật 2012-02-23 15:07:52

Thêm 1 thằg trẻ trâu thích đánh đu vs đời


[size=1]Học sinh lớp 11 bị đâm chết oan uổng vì bị nhận nhầm[/size][size=2](Zing) - Mặc dù đã được một số bạn bè đi cùng can ngăn và nói rằng đã nhìn nhầm rồi, thế nhưng kẻ giết người vẫn rút dao dâm em Khang trọng thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.[/size]


Sáng ngày 23/2, công an huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi cho biết: Đã bắt và đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi phạm tội giết người của tên Nguyễn Lý Ý (17 tuổi), ở thôn 5, xã Đức Chánh, huyện Mộ Đức.

Theo lời khai của Ý với cơ quan điều tra thì vào khoảng 15h, ngày 22/2, sau khi rủ bạn bè về nhà nhậu xong, Ý cùng nhóm bạn của mình kéo nhau đến quán cà phê, bida Vũ Duy, ở thôn Dương Quang, xã Đức Thắng, cùng huyện, để chơi.

Đối tượng Ý tại cơ quan công an
Tại đây, Ý nhìn “gà hóa cuốc” nên nghĩ rằng em Nguyễn Xuân Khang, ở thôn Dương Quang, xã Đức Thắng, huyện Mộ Đức, học sinh lớp 11 - Trung tâm giáo dục thường xuyên Quảng Ngãi, là đối tượng đã đánh nhau với mình vào mùng 4 Tết vừa rồi, nên chạy đến gây sự.

Một lúc sau, khi Khang và bạn nghỉ đánh bida, tính tiền đi về, Ý liền đi theo. Thấy vậy nên nhóm bạn đi cùng liền can ngăn, đồng thời nói rằng đã nhìn nhầm người.

Thế nhưng như một kẻ điên, Ý vẫn rút dao mang trong người và đâm vào bụng em Khang, làm trọng thương nặng.

Gây án xong Ý đã bỏ về nhà ngủ. Còn em Khang, dù được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

3bored3 3bored3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)