Tâm sự - chia sẻ 2012-05-26 12:17:41

THẾ NÀY MỚI GỌI LÀ TƯ VẤN TÌNH IU CHỨ??? HAY HAY HAY


CÂU HỎI: Tình hình là như thế này , em quen A từ khi e ở bên Sing phẫu thuật ghép tủy cho anh ,những ngày ở bên đó ,em nó luôn động viên ,ủng hộ em em bắt đầu thấy cảm tình với em nó ,khi em về VN thì em nó qua nhà em chơi ,và thế là em yêu luôn Tính nết em ấy khá tốt , ngoan ,hiền ,con già gia giáo ,mẹ làm giáo viên ba là kĩ thuật viên vi tính Sau 1 thời gian la liếm nói yêu suốt ngày, vào 1 đêm trăng thanh gió mát, lúc 1h30 sáng Lúc đấy ẻm rối lắm ,A k biết nên chọn em hay chọn thằng kia [ Thằng kia là 1 thằng trồng cây si vs A 1 năm rồi] A bảo là A chỉ xem thằng ấy như là anh trai thôi, A đã từng kéo thằng đó ra khỏi căng bệnh trầm cảm, rồi A nói A đau lắm rồi , ẻm chọn em 3 ngày sau , A không thể chịu đựng được cái cảm giác dằn vặt vs thằng kia ,rồi A bảo em là thôi 2 đứa tạm chia tay , chờ A suy nghĩ thêm nữa … Rồi A lại bảo em hãy xa cô ấy đi, cô ấy k xứng đáng với em Lúc đó em đau lắm các bác ạh Lần đầu tiên trong đời con trai em đã khóc Liên tục mấy ngày sau ,e thấy bấn loạn lắm .A cũng rối tung lên . Có 1 hôm ,đêm đang nt ,A lại tiếp tục bảo em là hãy xa đi ,A đuổi em đi E biết đây là 1 phút bấn loạn của A nên e cố gắng chịu đựng Rồi cô ấy lại nt vs em là thật sự cô ấy rất thương em, rất cần em nhưng không thể ở bên em Giờ em phải làm sao để cô ấy mở rộng trái tim ra đây các VOZER
//Thông tin thêm : e đã kiss được cô ấy ,abc xyz đủ chuyện nhưng chưa xếp hình chưa rờ mó vùng nhạy cảm ,mấy hôm nay leo núi với em ấy suốt Lên 2 đứa ngồi ngắm thành phố ,E cứ tưởng là đạt được rồi nhưng vẫn chưa đâu vào đâu hết
//Hi vọng các vozer tư vấn nghiêm túc , k xếp hình


[size=2]TRẢ LỜI:
[/size]


TIỂU SỬ CỦA NGƯỜI TRẢ LỜI (FANG.2F)
Fang.2F, tên tự là Fang, người Bắc Hà, tuổi trẻ thông minh đĩnh ngộ, tương truyền lúc mới sinh, Fang không khóc không cười, ai hỏi gì cũng không nói. Chợt có vị đạo sĩ đi qua, thấy vậy bèn kinh ngạc mà bảo rằng : người này mới sinh đã có quý tướng, sau này tất học hành đỗ đạt, có thể bốn bể vang danh. Quả nhiên, sau này Fang đi học, không năm nào không thi lại, nhưng ấy là chuyện về sau, ở đây không nhắc tới.


Fang lúc mười tuổi đã tự biết viết tên mình, mười một tuổi biết tán gái, sang tuổi mười hai, con gái trong thiên hạ không ai là không biết tiếng. Lại nổi tiếng thông minh đĩnh ngộ, thiên hạ có gì không biết, kéo nhau đến hỏi, Fang nhất nhất đều trả lời được cả, mà tuyệt nhiên không đúng câu nào.

Năm ấy trong làng Fang có sự lạ. Ở đầu làng chợt xuất hiện một con vật, trông giống con gà con, mà lại to hơn con gà con, cả làng ngạc nhiên không biết con gì, bèn kéo đến nhà Fang mà hỏi. Fang lúc ấy đang uống trà đá, bắn thuốc lào mà tán gẫu với gái, nghe thấy thế bèn trầm ngâm nghĩ ngợi, đoạn phán rằng: “Trông giống con gà con, mà lại to hơn con, ấy tất là con gà to”. Dân làng lấy làm phục lắm, bèn bắt gà làm thịt, rồi tôn Fang là bậc thánh, cả làng từ ấy gà ăn không xuể.

Lại nói Fang lớn lên thường không thích tĩnh mịch, bèn khăn gói mà đi ngao du bốn bể, thăm thú việc đời, thấy việc gì có lợi là làm, không kiêng dè gì cả. Quả nhiên, sau mấy năm, nợ nần không biết bao nhiêu mà kể.

Năm ấy, trên In tờ nét, forum mọc lên như nấm, các trường từ mẫu giáo đến đại học đều có diễn đàn cả. Fang cũng muốn lập diễn đàn lắm, nhưng trong bụng cũng chưa chắc ăn, bèn về bái Tủ lạnh làm thầy mà hỏi rằng:
- Bán Sim siêu rẻ lợi gấp mấy lần?
Tủ Lạnh bèn trả lời
- Lợi gấp hai
Lại hỏi:
- Bán hoa những dịp 8/3, 20/10 lợi gấp mấy lần
Đáp :
- Lợi gấp năm
Lại hỏi :
- Thế lập forum lợi gấp mấy lần
Tủ lạnh cười lớn mà rằng :
- Làm thế nào mà lập được forum cho được. Nếu làm được thế, thì ảnh của gái, nick yahoo, địa chỉ blog dùng cả đời không hết, lợi gấp nghìn gấp muôn, tính làm sao hết.

Từ ấy Fang ôm mộng mở forum, ngặt nỗi phải làm thế nào thì chưa biết được. Một hôm, nhân lúc đang bận bịu vì không có việc gì làm, Fang bèn ghé quán trà đá, gọi cốc nước, ngồi ngắm gái qua lại mà nghĩ sự đời. Chợt thấy gió lạnh sau lưng, ngoảnh mặt lại thì thấy một thiếu niên khôi ngô tuấn tú, tay đang cầm keyboard, trông có vẻ thoải mái ung dung, so với Gia Cát Lượng ngày xưa, thực là giống lắm. Fang cả kinh bèn tiến đến gần mà hỏi thăm, được biết thiếu niên tên họ là Kuang2, hiện vốn là admin của Voz.

Fang như nắng hạn gặp mưa, bèn nói với thiếu niên về dự định của mình, thiếu niên nghe nói như vậy, cười lớn mà rằng :
- Đối với ta, việc lập diễn đàn chỉ là trò trẻ con, ngài đừng quá lo như thế !
Bèn cùng nhau uống trà đá, ăn kẹo lạc mà thề, nhận làm anh em, toan lo việc lớn.

Bèn lấy VBB làm nền, Unicode làm font, lấy chém gió làm chí mà lập nên diễn đàn. Lại lấy tên xyz, từ đó xyz đi vào hoạt động.

Fang biết chiêu hiền đãi sĩ, thường lang thang khắp nơi, thấy nhân tài là lập tức buzz mời về, xyz từ ấy ngày càng cường thịnh, lại lập thêm box mới, mở cuộc thi miss, ra audio. xyz ngày càng nhộn nhịp.

Nhưng cũng từ đó, Fang đâm ra tự mãn, bỏ bê chính sự, có lúc online cả ngày mà chả ngó đến diễn đàn, chỉ lo chat với gái.

Bấy giờ, các forum tranh giành ảnh hưởng mà thường xuyên đấu đã lẫn nhau. xyz cũng bị ddos liên miên, có lần bị mất dữ liệu của 10 ngày, dân tình lấy làm oán than. Diễn đàn từ ấy ngày càng đi xuống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)