Người mẫu - hoa hậu 2023-02-05 05:26:42

Thanh Thanh Huyền tuồn ảnh áo tắm khoe fan


Mới đây, các thí sinh Miss Charm 2023 vừa trải qua buổi chụp hình với trang phục áo tắm. Bộ ảnh này sẽ sớm được trình làng trong thời gian sớm nhất, chắc chắn sẽ làm chao đảo fan sắc đẹp. 

Thanh Thanh Huyền vừa mới nhá hàng một số ảnh hậu trường, cô gái sinh năm 1996 đã chinh phục mọi người bằng vóc dáng đang ngưỡng mộ. Mặc dù chiều cao không quá khủng nhưng tỷ lệ cơ thể của Thanh Thanh Huyền rất cân đối. 

Fan dành nhiều lời khen cho đại diện Việt Nam bởi cơ bụng săn chăn nổi múi, vòng 1 khá căng tràn sức sống. Đặc biệt chính là đôi chân dài miên man bén như kiếm Nhật. So với khoảng thời gian kể từ lúc nhận được tấm vé đại diện Việt Nam tham dự Miss Charm, cô gái sinh năm 1996 đã hoàn toàn lột xác rất ngoạn mục.

Để có được body ngọt lịm như thời điểm hiện tại, Thanh Thanh Huyền đã từng sang Philippines để học lớp giải phóng hình thể cũng như dành thời gian đốt mỡ trong phòng tập rất khắt khe, chưa kể là cô luôn duy trì chế độ ăn khắt khe và hợp lý. 

Trải qua 3 ngày với tâm thế là nước chủ nhà, Thanh Thanh Huyền đang làm rất tốt vai trò của mình. Từ đây tới đêm chung kết vẫn còn rất nhiều những phần thi phụ hấp dẫn, điều này đòi hỏi đại diện Việt Nam không được lơ là trong bất kì khoảnh khắc nào. Sau nhiều năm loay hoay giữa việc bản thân mình sẽ muốn gì và thích gì, có lẽ chiếc vương miện Miss Charm 2023 là tài sản mà Thanh Thanh Huyền muốn có.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)