Người mẫu - hoa hậu 2023-02-12 11:36:05

Thanh Thanh Huyền lên tiếng về 'chiếc áo 10cm' gây tranh cãi


Thanh Thanh Huyền - đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Charm 2023 - vừa gây tranh cãi vì diện trang phục. Cụ thể trong loạt ảnh đăng ngày 9/2, người đẹp diện trang phục 2 mảnh màu bạc. 

Chiếc áo của cô bị cho là quá ngắn, ước tính chiều dọc khoảng 10cm. Cộng thêm việc tạo dáng gợi cảm trước ống kính, một số góc máy khiến Thanh Thanh Huyền bị khán giả chê trách. 


Bức ảnh gây tranh cãi của Thanh Thanh Huyền.

Các bình luận của người dùng mạng về trang phục của Thanh Thanh Huyền: "Đưa nét đẹp, hình ảnh con Việt Nam ra bạn bè quốc tế đâu không thấy, chỉ thấy phản cảm", "Phản cảm lắm nhé, nhìn chật chội quá", "Trang phục không xấu nhưng cách tạo dáng phản cảm",…

Chia sẻ với chúng tôi, Thanh Thanh Huyền đã đọc và nắm vấn đề. Cô giải thích mình lựa chọn trang phục phù hợp với bối cảnh hồ bơi tại khách sạn để tập luyện cho phần thi áo tắm diễn ra tối 9/2.

Người đẹp cho hay: "Tôi chỉ mặc khi tập luyện trình diễn áo tắm chứ không bao giờ mặc như vậy ra đường".

Trước câu hỏi: "Thanh Thanh Huyền rút kinh nghiệm thế nào khi diện trang phục và cách tạo dáng gây tranh cãi?", cô xin không chia sẻ thêm.

Những ngày qua, Thanh Thanh Huyền cùng gần 40 thí sinh đại diện các quốc gia đang tham gia cuộc thi Miss Charm International 2023 - cuộc thi nhan sắc quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức.


Thanh Thanh Huyền gợi cảm khi tập luyện cho buổi thi áo tắm.

Trong những hoạt động bên lề thuộc khuôn khổ cuộc thi, cô nổi bật với tinh thần hăng hái, nụ cười đẹp và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh lưu loát. 

Vài ngày trước, video quay cận cảnh gương mặt của Thanh Thanh Huyền tại sự kiện công bố cô là thí sinh Việt Nam dự thi Miss Charm 2023 cũng từng gây tranh luận. Cụ thể, qua camera điện thoại, cô lộ da mặt sần sùi, bị nhiều khán giả chê kém sắc.

Thí sinh 27 tuổi đã phản hồi: "Tôi mong mọi người hãy gặp ở ngoài để thấy gương mặt thế nào. Lúc nào tôi cũng trong tâm thế thể hiện bản thân tốt nhất.

Không chỉ tôi mà hầu hết thí sinh đều thấy áp lực trước ý kiến trái chiều của khán giả. Các bạn chia sẻ rằng ở nước mình, dư luận luôn nghĩ hoa hậu phải hoàn hảo. Tôi tin sau cuộc thi, các thí sinh, ban tổ chức và khán giả sẽ có cảm nhận riêng về mình". 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)