Tin tức - pháp luật 2010-12-24 13:42:37

Thanh niên việt nam là đây


[size=4]Vác cả bao tải dao, súng đi giải quyết mâu thuẫn[/size] - Tùng và đồng bọn chuẩn bị nhiều dao, kiếm, súng để đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác. Không tìm được đối thủ, cả nhóm quay về cất giấu vũ khí. Khi chưa kịp cất giấu, các đối tượng đã bị CSCĐ phát hiện.

Đối tượng Tùng cùng số "hàng nóng, lạnh" tại cơ quan công an.

Khoảng 1h15 sáng 21/12, tổ công tác CSCĐ thuộc Đại đội 4 - Trung đoàn CSCĐ - CATP Hà Nội làm nhiệm vụ tuần tra trên đường Lê Đức Thọ, đoạn gần Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, phát hiện 3 đối tượng nghi vấn đang chuẩn bị lên một chiếc xe taxi.

Khi tổ công tác áp sát kiểm tra hành chính thì các đối tượng này vội vã bỏ chạy. Các chiến sỹ đã truy đuổi và bắt giữ được 1 đối tượng cùng chiếc xe taxi BKS 30P-7788, bàn giao cho Công an Đồn số 1 (Mỹ Đình - Từ Liêm) giải quyết theo quy định.

Tại trụ sở công an, kiểm tra chiếc taxi trên, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có một bao tải chứa nhiều dao tông, đao, kiếm, phi tiêu và một khẩu súng bắn đạn ghém cùng hàng chục viên đạn các loại.


Đủ các loại vũ khí được nhóm của Tùng chuẩn bị để "giải quyết mâu thuẫn".

Đối tượng bị bắt giữ được làm rõ là Vương Thanh Tùng, SN 1990, ở huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang. Tùng khai nhận, khoảng 23h45 ngày 20/12, Tùng nhận được điện thoại của một người quen, hẹn đến trước số nhà 1559 đường Láng để đi giải quyết mâu thuẫn với một nhóm thanh niên khác tại khu vực khách sạn Deawoo. Tùng rủ thêm 2 đối tượng nữa cùng đi đến điểm hẹn.

Đến đây, 2 thanh niên khác đi trên một chiếc xe máy SH chở theo bao tải chứa số súng, dao kiếm trên giao cho Tùng. Đến 0h30 ngày 21/12, Tùng vẫy chiếc xe taxi trên để chở cả nhóm về khu vực khách sạn Deawoo, chờ nhóm thanh niên đã mâu thuẫn với người quen của Tùng. Tại đây còn có 3 xe taxi khác chở hơn 10 đối tượng nhập bọn với nhóm của Tùng.

Đi lòng vòng quanh khu vực này khoảng 20 phút nhưng không gặp “đối thủ”, Tùng nhận được điện thoại gọi về khu vực gần Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình để cất giấu số hung khí trên. Khi cả nhóm xuống xe, đang chờ người đến lấy bao tải hung khí thì bị các chiến sỹ CSCĐ phát hiện.

Số “hàng nóng, lạnh” bị công an thu giữ gồm có: 1 dao tông, 2 kiếm, 8 thanh đao, 2 phi tiêu, 1 roi sắt. Đặc biệt, trong đó còn có một khẩu súng bắn đạn ghém dài 1,2m cùng 9 viên đạn, trong đó 1 viên đã lên nòng và 22 viên đạn súng thể thao.

Vụ việc đang được CAH Từ Liêm tiếp tục làm rõ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)