Chuyện lạ 2016-02-22 09:28:22

Thanh niên say rượu, tụt quần đi tè giữa máy bay :))


Một hành khách say rượu người Ấn Độ bỗng nhiên tụt quần và tiểu tiện ở giữa hai hàng ghế trên một chiếc máy bay đến Anh, sau đó bị phạt gần 10 triệu đồng.


Bắt giữ một hành khách say rượu trên chuyến bay Air India Boeing 787 Dreamliner


Jinu Abraham, 39 tuổi, đã bị bắt giữ tại sân bay Birmingham, sau khi có hành vi hung hăng với phi hành đoàn trong chuyến bay từ Ấn Độ đến Anh.

John Cardiff, công tố viên, cho biết: "Khoảng 40 phút trước khi hạ cánh, Abraham đã cởi bỏ quần của mình và đứng giữa lối đi. Sau đó anh ta kéo quần xuống, bắt đầu đi tiểu ngay trên sàn và ghế của máy bay. Phi hành đoàn đã khống chế Abraham bằng còng tay nhựa và dây đai an toàn trong thời gian còn lại của chuyến bay. Ngay khi máy bay hạ cánh, anh ta đã bị bắt giữ.”

Abraham cùng con trai 10 tuổi, bay trên chuyến bay của hãng hàng không Air India Boeing 787 Dreamliner. Người này thừa nhận là mình say rượu và đã bị phạt 300 bảng Anh (khoảng hơn 9.500.000 VNĐ) tại Tòa án Birmingham. Bên cạnh đó, anh ta còn phải đền bù 500 bảng Anh và trả 185 bảng Anh các loại chi phí khác.


Abraham bị bắt giữ ngay khi máy bay hạ cánh ở sân bay Birmingham





Chiến tranh Biên giới 1979 trong SGK đã bị cắt từ 4 trang xuống 11 dòng

VnTinnhanh.vn - Trong suốt chiều dài lịch sử, đã rất nhiều lần dân tộc Việt Nam phải chiến đấu, hi sinh chống lại sự xâm lăng của quân xâm lược phương Bắc. Nhưng cuộc chiến tranh biên giới phía Bắc năm 1979 lại vẫn đang có một khoảng trống ngay trong sách giao khoa Lịch sử phổ thông khác hẳn những cuộc kháng chiến oanh liệt khác của dân tộc ta…




Abraham thừa nhận đã uống hai loại rượu whisky trong khi dùng thuốc chống trầm cảm, nhấn mạnh rằng anh không hề nhớ bất cứ điều gì đã làm.

Alan Newport, bào chữa cho Abraham, cho biết Abraham đã phải điều trị chứng trầm cảm sau khi một trong những đứa con của anh ta qua đời ngay khi sinh. Vợ của Abraham đã đến Anh trước anh ta, cùng với đứa con 15 tháng tuổi của họ.

Alan Newport nói trước tòa: "Abraham đã không mang theo thuốc điều trị trầm cảm. Anh ta rất lo lắng về việc bay, và về sự an toàn của vợ.”

“Anh ta đã cố gắng để tự chữa trị cho mình khi lên máy bay nhưng việc này trở nên sai trái, không chỉ với riêng Abraham ra mà với cả các hành khách khác. Rất may mắn là không ai bị thương."
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)