Tin tức - pháp luật 2010-09-17 01:11:31

thằng con bất hiếu


3burning3 3burning3 3burning3 3burning3 3curse3 3curse3 3curse3


[size=4]Đứa con đổ nước sôi vào mẹ già 83 tuổi bị khởi tố[/size]

Bà Nhỏ không ngủ được do các vết thương đau rát.
[size=3]Hành vi hành hạ mẹ của đứa con bất hiếu Trần Ngọc Lợi (36 tuổi) đã bị khởi tố về tội cố ý gây thương tích.[/size]

Ngày 16/9, tại Bệnh viện đa khoa khu vực bắc Quảng Bình, bà Phan Thị Nhỏ (83 tuổi, trú xã Quảng Sơn, huyện Quảng Trạch) nằm trên giường bệnh với vô số vết bỏng từ mặt đến tay và lưng. Theo bác sĩ, diện tích bị bỏng của bệnh nhân tương đương bỏng độ 2.

Chị Trần Thị Hạnh (46 tuổi, người con gái thứ 7) đang chăm sóc mẹ cho biết, bà Nhỏ sinh 11 con, hiện chỉ 9 người còn sống. Chồng mất sớm, bà vất vả nuôi con.

Khi tuổi cao sức yếu, bà ở với người con này vài bữa, người kia vài hôm, có lúc sống với cháu ngoại. Sau trận ốm nặng phải nằm liệt giường, bà ở với Lợi - con trai út.

Theo chị Hạnh, Lợi chăm sóc mẹ cũng chu đáo. Nhưng từ khi vợ bỏ vào miền Nam, một mình nuôi 3 con nhỏ anh ta đổi tính cộc cằn, hay rượu chè và đôi lúc còn chửi mắng bà Nhỏ.

Bi kịch xảy ra ngày 2/9, sau khi đi uống rượu Lợi về nằm trên giường. Lúc đó, cháu ngoại Mai Thu Huyền (15 tuổi) sang đưa cháo sang cho bà ăn. Do được hàng xóm sang thăm cho 40.000 đồng, bà Nhỏ đưa cháu bảo mang về nhờ mẹ mua giúp thuốc giảm đau đầu.

Nghe nói đến chuyện tiền bạc, thuốc thang, Lợi tỉnh dậy yêu cầu mẹ đưa lại số tiền ấy cho con trai của Lợi. Anh ta đánh mẹ, lấy ca nước nước sôi tạt vào bà Nhỏ. Chưa dừng tay, đứa con còn lấy phích nước dội xuống cụ già nằm liệt giường.

Chị gái nghe tin dữ chạy tới nhưng Lợi không cho vào nhà. Bà con xung quanh và anh em xông vào khống chế anh ta mới đưa được bà Nhỏ đi cấp cứu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)