Tin tức - pháp luật 2013-12-19 08:26:39

Thân hình đồng hồ cát nóng bỏng của Kim


[size=6]Người đẹp Kim Kardashian khoe eo thon và đường cong quyến rũ hút hồn sau 5 tháng sinh con đầu lòng.[/size]
 
Kim thả dáng gợi cảm trên biển Miami ngày 30/11.
Ngôi sao 33 tuổi gần như đã lấy lại vóc dáng trước khi sinh. Thậm chí trông cô còn bốc lửa hơn vì có vòng một và vòng ba nảy nở.
Đây là lần đầu tiên người đẹp tự tin mặc bikini sau giai đoạn ở cữ. Cô tâm sự rằng mình cần phải giảm thêm 5 kg nữa để có dáng chuẩn nhất.
Thân hình "đồng hồ cát" của Kim là điều mà biết bao cô gái mơ ước. Một số tin đồn cho rằng Kim đã làm phẫu thuật hút mỡ để có vòng eo hút mắt như vậy nhưng người đẹp một mực phủ nhận. Bà mẹ một con khẳng định, cô đã lấy lại vóc dáng nhờ chế độ ăn kiêng Atkins và áp dụng các bài tập thể dục, chẳng hạn như tập đứng lên ngồi xuống 100 lần vào mỗi buổi sáng khi thức dậy.
Khi mang bầu, Kim đã bị nhiều người bình phẩm là quá mập mạp khiến cô rất buồn. Bởi vậy, hôn thê của rapper Kanye West đã quyết tâm giảm cân ngay sau khi em bé chào đời.
Việc sút cân nhanh chóng tạo thêm động lực cho cô muốn có thêm em bé thứ hai.
Một nguồn tin tiết lộ trên tờ Us, Kanye rất mê mẩn đường cong của bạn gái nên anh thường gửi ảnh sexy của cô cho báo giới. "Kanye cũng luôn gọi Kim là cô gái xinh đẹp nhất thế gian", nguồn tin chia sẻ.
Hoài Vũ
Ảnh: Us
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)