Tin tức - pháp luật 2010-05-13 07:32:26

Tham vOng cua ong chu chelsea ...


Tham Vọng của ông chủ Chelsea

Với Abramovich, việc Chelsea lặp lại thành tích á quân Premiership như mùa trước sẽ được xem là thất bại. Giám đốc Chelsea, Eugene Tenenbaum đã tiết lộ quan điểm của ông chủ người Nga khi cho biết, tất cả những gì khác hơn ngôi vô địch Premiership đều không đủ để đền bù cho nỗ lực đầu tư của Abramovich.

Điều này dĩ nhiên đã gây áp lực mạnh mẽ lên tân HLV Jose Mourinho khi bản thân nhà cầm quân Bồ Đào Nha này chứng kiến người tiền nhiệm Claudio Ranieri bị sa thải không thương tiếc sau khi ghi dấu ấn lịch sử cho CLB: Về nhì ở Premiership và vào bán kết Champions League.

Giám đốc Eugene Tenenbaum phủ nhận những luận điểm cho rằng số phận của Ranieri đã sớm được quyết định từ đầu mùa bóng, mà khẳng định “án lệnh sa thải” chỉ đến sau những cân nhắc qua những thành quả gặt hái được so với định hướng tương lai của CLB.

Ông chủ người Nga đã nhanh chóng khẳng định tham vọng dài lâu của CLB phải được gây dựng trên sự kết hợp giữa tài năng trẻ nước Anh với những ngôi sao đẳng cấp hàng đầu của nước ngoài. Và Abramovich cảm giác rằng tiêu chí đó hoàn toàn khập khiễng với bản thân Ranieri.

Các quan chức ở Chelsea thừa nhận là dưới quan điểm huấn luyện của Ranieri, đội hình chính, lực lượng dự bị và những đội bóng năng khiếu ở học viện bóng đá là những thực thể hoàn toàn độc lập. Trong khi đó, Mourinho chứng tỏ sự liên kết chặt chẽ giữa 3 yếu tố trên trong hệ thống thành công ở Porto.

Tenenbaum nói trên tờ The Times: “Roman quyết định là CLB phải gắn liền với nơi bạn đào tạo cầu thủ. Bạn phải trở thành một CLB có thể quyến rũ những tài năng bóng đá Anh. Claudio không thể làm được điều đó và ông chẳng có kinh nghiệm về lĩnh vực này”.

Tenenbaum – chuyên gia tài chính người Canada khẳng định việc sa thải Ranieri chỉ vì Abramovich tin rằng HLV người Italia không thể giành được ngôi vô địch Premiership: “Roman quan tâm đến sự tiến bộ và không đơn thuần chỉ là nói “tôi không thích ông ấy” để chọn người khác. Đó là một quyết định khó khăn để giành được thành công bằng mọi giá”.

Ông đã thay mặt Abramovich đưa ra thông điệp với Jose Mourinho và với mọi đối thủ ở Premiership: “Người ta nói về ngôi á quân, nhưng quan điểm chính thống là giành chiến thắng, chứ không phải vị trí thứ hai. Điều chúng tôi muốn nhấn mạnh và cũng là điều phải diễn ra ở CLB là giành chiến thắng”.

Giám đốc CLB Eugene Tenenbaum cũng tiết lộ: “Sẽ không có sự khoan dung hay thứ tha nào cho Mourinho nếu Chelsea không đoạt chức vô địch Anh mùa bóng tới.Với chúng tôi, á quân là vị trí cuối bảng”.

Trong vai trò của người phụ tá thân cận với Abramovich, Tenenbaum mô tả ông chủ người Nga “giống như một đứa trẻ trong cửa hàng bánh kẹo”, thấy cầu thủ giỏi nào cũng muốn mua về nhưng ông cũng đòi hỏi sự đền đáp từ CLB và các cầu thủ thông qua chiến thắng. Bởi nếu Chelsea không thành công, Roman sẽ đối mặt với nỗi bứt rứt khi “người ta xem bạn như một nguồn đầu tư vô nghĩa”.
Báo chí Italia vừa đưa tin Chelsea đã chấp nhận mức giá 3,5 triệu euro của AS Roma đưa ra về trường hợp Traianos Dellas. Hậu vệ Hy Lạp này đã từng từ chối lời đề nghị của CLB Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) và tuần tới anh sẽ sang Chelsea để kiểm tra sức khoẻ trước khi ký hợp đồng.

Chelsea này cũng lắm tiền, không biết năm nay với lượng tiền lớn như thế họ sẽ làm được những gì
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)