Teen 24h 2009-11-08 00:01:00

Thảm kịch của một teenboy 17 tuổi bị bạn bè bạo hành


Bác Mary Fox, 59 tuổi, mẹ của một teen 17 tuổi ở Anh đã mất khi cố cứu cậu con trai thoát khỏi đám lửa do một đám thiếu niên chuyên bắt nạt cậu tạo ra.
Đêm ngày 5 tháng 11 là Bonfire Night, lễ hội pháo hoa trên toàn nước Anh. Nhưng đó cũng là đêm thảm họa với cậu bạn Raum 17 tuổi ở Cornwall khi mẹ cậu- bác Mary Fox, 59 tuổi đã mất trong khi cố cứu cậu thoát khỏi đám lửa do pháo hoa gây nên.

Bác Mary đã đẩy cậu con trai qua cửa sổ tầng 2 để thoát khỏi ngôi nhà đang bị ngọn lửa bao vây. Raum đã sống sót nhưng mẹ cậu đã không thể vượt qua nổi những đám khói và lửa dày đặc.


Bác Mary Fox đã mất sau khi cứu cậu con trai Raum thoát khỏi căn nhà cháy


Những người hàng xóm cho biết nguyên nhân gây ra đám cháy là do một nắm pháo hoa bị ném vào nhà qua hòm thư bởi một nhóm thiếu niên. Nhóm thiếu niên này là những kẻ hay bắt nạt Raum ở trường vì cậu bạn này gặp khó khăn trong việc học hành. Thậm chí mới đây cậu bạn đã phải chuyển trường vì bạo lực học đường nhưng những kẻ này vẫn không buông tha. Ngọn lửa bao trùm hết tầng 1, giữ người mẹ và cậu con trai ở tầng 2.

Thảm kịch này làm người ta nghĩ tới trường hợp của Fiona Pillkington, người mẹ đã tự giết mình và cô con gái bị dị tật 18 tuổi sau khi không chịu đựng nổi sự hành hạ của một nhóm thanh niên địa phương trong suốt 10 năm.


Cảnh sát đã đưa thi thể nạn nhân ra khỏi ngôi nhà, Raum đã được đưa đến bệnh viện


Hàng xóm Doreen Rowe, 59 tuổi, nói: “Cô ấy quả thực là một anh hùng. Đêm hôm Bonfire Night đó có rất nhiều đứa trẻ cầm pháo hoa đi trên phố, và một trong số bọn chúng đã ném pháo qua hòm thư nhà Mary. Thật đau lòng. Mary Fox là một quý bà đáng mến, đôi khi tôi vẫn nghe thấy cô ấy hát khi làm vườn với giọng hát rất hay. Pháo hoa nên bị cấm sử dụng nơi công cộng, chúng thực sự rất nguy hiểm.”

Kelly Ollerenshaw, người bạn của gia đình cho biết: “Raum gặp nhiều khó khăn với việc học tập và những đứa trẻ cùng trường thật sự rất nghiệt ngã. Chúng tụ tập thành từng nhóm, sỉ nhục và trêu ghẹo thằng bé. Một nhóm đã lởn vởn quanh nhà Mary và Raum từ mấy ngày nay cùng pháo hoa, ai cũng có thể hiểu chúng sẽ làm gì.”


Fiona Pillkington đã tự giết mình và cô con gái sau 10 năm chịu bạo hành


Một người bạn của Raum cho biết Raum là một nạn nhân của bạo lực ở trường, không chỉ về thể chất mà còn về tinh thần rất nặng nề. Những đứa bạn xấu tính lôi mụn trên mặt Raum ra làm trò cười, gọi cậu là “mặt lỗ”, và cười cợt cả với mái tóc của cậu nữa. Raum sống rất khép kín, và không dám nói chuyện với ai ở trường. Khi cậu còn học ở Bodmin College, mẹ cậu phải đưa cậu đi học hàng ngày vì tình trạng bắt nạt quá kinh khủng. Lũ bạn thậm chí còn lôi mẹ Raum ra để trêu chọc nữa. Raum rất yêu máy tính và thường ngồi chơi games một mình.

Bác Mary ngoài Raum còn có 4 cô con gái khác đều đã trưởng thành. Raum sau khi ngã từ cửa sổ xuống đã an toàn, chỉ phải điều trị nhẹ ở bệnh viện Bodmin và được họ hàng chăm sóc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)