Nhạc 2011-05-20 06:33:31

“Thảm họa Vpop” vẫn có đường sống


- Trong hai ngày liên tiếp công chúng được đón nhận 2 tin mà dám chắc là khối người trong số họ sẽ phải hoảng hồn: hai “thảm họa” của Vpop Việt tuyên bố cho ra tác phẩm mới.


Phi Thanh Vân, sau Da nâu 1, Da nâu 2 gây kinh thiên động địa, tiếp tục tung lên youtube video Thẩm mỹ viện. Mà theo dư luận thì “tác phẩm” mới này rất xứng danh thảm họa.


Còn người thể hiện ca khúc Nói dối – gây kinh hãi cho người nghe nhạc Việt trong thời gian gần đây - hôm qua (18/5) lên báo tuyên bố xanh rờn “quá mừng vì được lọt vào top thảm họa”.


[justify]Trong trường hợp này có thể nói niềm vui của những cá nhân trên đã trở thành nỗi buồn, niềm khiếp sợ của hàng triệu người Việt. Nếu một thảm họa khác của showbiz Việt là Lê Kiều Như cũng tuyên bố cho ra ca khúc mới vào thời điểm này, có lẽ dư luận sẽ không thể “đỡ” nổi.
[/justify]

Không cần phải nói thêm về chất lượng 4 ca khúc:Da nâu 1, Da nâu 2, Thẩm mỹ viện, Nói dối. Có một câu hỏi đặt ra là tại sao những sản phẩm kinh khủng như thế này lại có thể tồn tại lâu đến vậy?


Có lẽ chúng ta phải chấp nhận một thực tế rất tréo ngoe là sống trong thời đại số thì “mọi giá trị có thể đảo lộn hết cả”. Không ai có thể ngờ một ngày những người kém tài lại có chỗ để thể hiện hết mình (cái tài dở) và chết nỗi tên tuổi của họ lại trở nên “phổ biến” nhanh đến mức đáng sợ. Thậm chí, họ dám “đạp” lên cả những chỉ trích của dư luận, hiên ngang đưa ra những tuyên bố thiếu tự trọng. Nghe lời bộc bạch: “Sau nhiều năm theo đuổi con đường ca hát đầy chông gai và cạm bẫy thì cuối cùng, tôi đã được nhiều người biết đến qua danh hiệu: ‘Nói dối’ – thảm họa Vpop”, làm người viết lại nhớ đến lời của Lê Kiều Như:“Từ khi đóng vai xác chết khỏa thân người ta mới biết mình là ai”. Hoảng hết cả hồn!


Còn có thể nói gì về những nhân vật này ngoài những từ: thiếu tự trọng, hoang tưởng về tài năng, lắm chiêu, thực dụng. Vậy mà họ vẫn “có cửa” đường hoàng lên báo, trả lời phỏng vấn, hiên ngang bảo vệ “tác phẩm” của mình đến cùng. Mà đã lên báo, biết đâu lại có một kênh truyền hình mời họ đến biểu diễn, biết đâu lại có lời mời ở tỉnh, biết đâu con đường giải trí lại trải ra trước mắt.


Những ngày qua không ít bạn trẻ đã treo đường dẫn: “Thảm họa Vpop mới” để mời mọi người vào xem, họ vào nghe để được cười hô hô, ha ha, và bình luận về sự kinh khủng của “thảm họa”. Được khán giả nghe nhiều, thế là thành công rồi, ai quan tâm đến khán giả nói gì. Đó cũng là một trong những con đường sống của các “thảm họa Vpop”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)