Tin tức - pháp luật 2012-06-13 15:47:54

Teen girl lên Facebook chửi bà


[size=2]Bị bắt học và làm việc nhà, một nữ sinh 'mượn' Facebook và dùng những lời lẽ vô lễ để chửi bà ngoại và bố mẹ.[/size]


Status chửi bà và bố mẹ của cô gái có nickname Quỳnh Anh.
Status hỗn láo của cô gái có nickname Quỳnh Anh ở gần khu vực Kim Mã, Hà Nội này nhanh chóng được gửi đi khắp các diễn đàn mạng ngay khi được chủ nhân update. Theo như "tâm sự", Quỳnh Anh bị bà và bố mẹ bắt học, nấu cơm, lau nhà. Do không hợp với bà ngoại và cho rằng bị bà "chim lợn" với bố mẹ, nữ sinh ấy trút giận bằng những lời lẽ hỗn xược. Cô gái gọi bà và bố mẹ là "chúng mày" và xưng "tao" hoặc "bố mày".

"Nghỉ hè bắt người ta học thì làm sao mà học được? Ai chả thích đi chơi. Cấm được bố mày à. Chúng mày lúc nào chả học với làm việc nhà…", trích Facebook của Quỳnh Anh.

Để status thêm phần "chợ búa", Quỳnh Anh không ngại "phun châu nhả ngọc" những từ đệm "tổ sư", "vãi". Không chỉ chửi bậy, teen girl còn gọi bà là "con chó". Cuối status, cô nàng còn viết hoa chữ "bà ngoại" để nhấn mạnh sự bực tức của mình.

Phía dưới dòng status này là những bình luận phẫn nộ với thái độ hỗn xược của cô gái. Nhiều người bạn của Quỳnh Anh đã khuyên cô nên xóa "chia sẻ" này đi, tuy nhiên hiện đoạn status này đã được chụp lại và share ở nhiều diễn đàn trên mạng.



Nữ sinh hỗn láo với bố mẹ vì cấm cô treo ảnh thần tượng.
Trước đó, teen có nickname Black Devil cũng lên mạng xúc phạm bố mẹ và người thân vì "dám" ngăn cản cô yêu thần tượng của mình là nhóm nhạc Super Junior. Bài viết có tiêu đề: "Ông bà là cái thá gì thế" của Black Devil xuất hiện trên mạng hôm 4/6 gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Gọi bố mẹ là "ông bà", thậm chí là… chó, đồ ngu xuẩn, chủ nhân của bài viết ấy tức giận cho rằng đấng sinh thành đã áp đặt, ngăn cấm con cái.

"Nên nhớ ông bà chỉ có hai mạng, còn các oppa có tới 13 mạng (nhóm nhạc Super Junior có 13 thành viên), dĩ nhiên là các oppa quan trọng hơn ông bà nhiều rồi. Các oppa tuy không nuôi tôi vì vật chất nhưng đã nuôi tôi bằng tinh thần và như đã sinh ra tôi lần thứ 2", bạn gái đó viết. Bức xúc vì thần tượng bị "xúc phạm" là xướng ca vô loài, Black Devil chửi bố là "thằng… khốn nạn".

Hầu hết các ý kiến bên dưới bài viết đều choáng váng trước "tâm sự" của nữ sinh trên và cho rằng teen ấy bị cuồng Super Junior. Nickname Hoàng võ bình luận: "Ai cũng có quyền yêu quý thần tượng của mình, nhưng đem so với cha mẹ mình như thế thì đúng là quá đáng, đáng ném đá và phê phán". Một số bày tỏ sự thất vọng: "Cha mẹ bạn ấy thật bất hạnh khi có con như thế".

Cuối tháng 3 vừa qua, status con trai chửi mẹ là "con điếm" vì không cho tiền mua điện thoại cũng khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Không dừng lại ở những câu nói vô cảm, thô tục, người con trai còn tỏ thái độ coi thường, nhiếc móc và hạ nhục mẹ ruột của mình bằng hàng loạt ngôn từ phản cảm

3curse3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)