Chuyện shock 2011-06-07 03:10:21

Tay không nhúng vào chảo dầu sôi cho vui






Một đầu bếp Thái hiện giữ kỷ lục thế giới vì dùng tay không lấy gà rán khỏi chảo dầu đang sôi. Điều này khiến những người hâm mộ ngạc nhiên không biết tay ông ta làm từ cái gì?




Đầu bếp Kann Trichan bí danh "bàn tay siêu đẳng" đã làm nhiệt độ trong căn bếp tạm tăng cao khi bỏ không dùng dụng cụ bếp truyền thống và dùng tay không.

Sục hai tay không vào chảo dầu sôi, đầu bếp Kann vớt ra các miếng gà rán trước sự sửng sốt của người xem. Bằng cách nào đó, ông Kann lại không bị thương - không bỏng, không phồng giộp.

Đầu bếp Kann, 50 tuổi, thậm chí còn có thể dùng ngón tay đảo các miếng gà rán. Hiện, ông này đang giữ kỷ lục thế giới Guinness vì nhặt được 20 miếng gà rán khỏi chảo dầu sôi 480 độ C trong một phút.

"Khi nhúng tay vào dầu sôi, tôi chỉ cảm thấy nóng chứ không bị bỏng hay bị phồng giộp trên da", Kann ở thành phố Chiang Mai cho hay. "Tôi có thể dùng tay không để rang cơm, rán gà và nhiều việc khác".





Đầu bếp Kann, người cha của 2 đứa con, đã phát hiện ra tài năng độc nhất vô nhị của mình cách đây 7 năm khi ông bất ngờ bị bắn dầu nóng nhưng không bị thương. Khi đó, một con sóc đánh rơi một quả xoài khỏi cây và rơi trúng vào chảo dầu sôi, làm dầu bắn lên tay, cổ của ông.

"Dầu sôi không làm tôi bị đau nhiều. Tôi còn nhớ mình đã nhìn vào gương, chờ đợi nhìn thấy những vết phồng giộp và đỏ sưng tấy song không có gì cả", Kann bắt đầu thử nghiệm bằng cách nhặt miếng gà rán khỏi một chiếc chảo dầu nóng.

"Mọi người thích xem tôi biểu diễn. Họ chưa thấy cái gì tương tự như vậy trước đây. Mọi người từ khắp nơi đổ tới để mua gà và xem tôi lấy gà rán khỏi chảo bằng tay không", Kann cho hay.

Bảy năm qua, ông Kann trở thành ngôi sao quốc tế và đi khắp thế giới với bà vợ, Tuan 45 tuổi để trình diễn khả năng của mình.

Con của ông Kann là Supalak, 34 tuổi và con trai Jessada, 27 đều rất tự hào về cha mình. "Chúng tôi chưa bao giờ chán khi xem ông làm, thật tuyệt", Jessada nói.

    [*]Hoài Linh (Theo The Sun)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)