Tin tức - pháp luật 2012-06-27 21:36:04

Tàn đời vì 'gái mạng' photoshop


Chết mê mệt một cô gái quen qua mạng, người đàn ông chỉ tỏ ra hối hận vì suýt bắn trúng “tình địch” khi nhìn thấy bộ mặt thật của “người trong mộng”.

[justify] Zhang Ming Xi, 30 tuổi, ở Bản Kiều, Tân Bắc, Đài Loan đã quen Lin, 24 tuổi, qua Facebook và chết mê chết mệt vì những bức ảnh của cô gái này đăng trên trang mạng xã hội này. Mặc dù Li nói đã có người yêu được 5 năm và có chung một cô con gái nhưng Zhang vẫn liên tục “khủng bố” Li bằng tin nhắn và điện thoại sau khi có được số của cô trong profile (lược sử) trên Facebook.

"Em rất xinh đẹp. Em có thể cho anh một cơ hội không?”, Zhang nhắn tin tán tỉnh.

Li đã cố gắng lờ đi những lời tán tỉnh nhưng Zhang vẫn tiếp tục theo đuổi cô khiến Li phải nói điều này cho bạn trai là Weng Jian Wen, 35 tuổi, biết. Từ đó, Zhang không còn tỏ ra thân thiện mà bắt đầu quấy rầy Li.

Sau khi đưa ra những lời cảnh báo tránh xa bạn gái mà Zhang vẫn bỏ ngoài tai, Weng đã thuyết phục anh ta gặp mặt nhau để giải quyết.



Hình ảnh Li trên Facebook (trái) và ngoài đời thực (phải).
Hai người đàn ông tới một quán cà phê để nói chuyện nhưng đã xảy ra xích mích dẫn đến xô xát giữa nhóm của Zhang và hai người bạn với Weng cùng 10 người bạn của anh ta. Trong lúc hỗn chiến, Zhang rút súng đe dọa Weng và nổ súng bắn anh ta, nhưng may mắn cho Weng vì viên đạn đi lạc găm vào thùng rượu.

Sau khi nổ súng, Zhang bỏ chạy và lẩn trốn suốt 1 tháng trước khi bị cảnh sát bắt giữ. Zhang đã bị truy nã và có tiền án tiền sự về ma túy. Anh ta hiện đối mặt với mức án tù dài hơi vì một số tội danh gồm: hành hung và tàng trữ súng.

Tuy nhiên sau khi bị bắt, Zhang không hề tỏ vẻ hối hận cho những hành động đã gây ra. Anh ta thừa nhận sai lầm của mình sau khi gặp mặt “người tình trong mộng” ở đồn cảnh sát. Lúc đó, Zheng mới “ngã ngửa” khi Li không giống như trong những bức ảnh và cảm thấy giấc mơ của mình đã bị hủy hoại.

"Ngoài đời thật, cô ta trông không nóng bỏng như trong ảnh”, Zheng nói thêm, “Tôi thực sực đã mắc sai lầm”.





3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3





[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)