Bóng đá 2012-06-26 02:02:57

Tam sư về London: Đi buồn về nhạt!


(BongDa168.com) - Còn nhớ khi rời khỏi Anh tới Ba Lan và Ukraine, Tam sư không nhận được nhiều lời chúc tụng và chào tiễn biệt của NHM. Giờ đây khi trở về, tuyển Anh tiếp tục đi trong những sự im lặng.

Trước VCK Euro 2012, Anh không được đánh giá cao. Chính bởi vậy không nhiều NHM xứ sở Sương mù tới sân bay tiễn biệt đội nhà đem chuông đi đánh xứ người.

Đến khi giải đấu thực sự diễn ra, Tam sư thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác so với tại VCK World Cup 2010. Tuyển Anh thi đấu phòng ngự chặt chẽ và lì lợm hơn. Phía trên, những Young, Welbeck… liên tục làm điên đảo các hàng phòng ngự đối phương và theo đó, Anh lọt vào tứ kết gặp Italia. Công bằng mà nói, Italia đã thi đấu hay hơn song Tam sư cũng thể hiện phong độ không tồi. Trên loạt sút penalty, yếu tố tâm lý có tầm ảnh hưởng lớn. Song trên hết, thắng thua vẫn chỉ là may rủi.

Mặc dù vậy, việc Tam sư bị loại khỏi VCK Euro 2012 khi cách đỉnh vinh quang không xa vẫn khiến thành phần đội bóng này cũng như NHM vô cùng buồn bã. Nhanh chóng rời Ba Lan và Ukraine để trở về London, Tam sư buồn và NHM đội tuyển Anh cũng vẫn rất buồn để có thể ra sân bay Luton an ủi các cầu thủ con cưng.


Rooney vẫn thất thần



HLV Hodgson còn quá nhiều việc phải làm



Đã có vài nụ cười trở lại



Nhưng tựu chung là vẫn buồn



Trả lời giới truyền thông



Có gì vui đâu mà quay?



Chỉ muốn nhanh chóng về nhà?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)