Tin tức - pháp luật 2010-03-29 11:50:39

Tâm sự đau khổ của người phụ nữ trót dại "tình một đêm"


Đứa con trong bụng tôi đang lớn lên từng ngày, ở vào trường hợp này có lẽ những bà mẹ khác sẽ rất vui khi cảm nhận đôi chân của con mình đang động đậy, ao ước baby chào đời sẽ là một đứa bé xinh đẹp. Nhưng tôi thì lại hoàn toàn không có niềm vui của một người sắp làm mẹ, cái tôi có cảm giác sợ hãi thường xuyên…
Một phút nông nỗi, phạm sai lầm

Cùng với đứa con đang dần lớn lên trong bụng, cơn ác mộng cứ ngày đêm rình rập quanh tôi. Những ngày gần đây, trong giấc mơ của tôi thường thấy gương mặt giận dữ và thất vọng của chồng. Tôi thật sự rất lo lắng, không biết đứa con trong bụng có phải của chồng, tôi lo một phút nông nỗi của mình sẽ gây hậu quả cho cuộc sống sau này càng thêm bất hạnh.







Tôi và ông xã yêu nhau được nửa năm thì anh ấy cầu hôn tôi, lúc đó mẹ tôi phản đối rất quyết liệt, bà cho rằng 23 tuổi kết hôn là quá sớm. cuộc hôn nhân sẽ tồn tại rất nhiều yếu tố không ổn định, bởi vì chúng tôi chưa thật sự thấu hiểu và khái niệm gia đình. Nhưng lúc bấy giờ tôi và ông xã đang đắm chìm trong yêu thương, mặc dù mẹ không đồng ý, nhưng tôi đã âm thầm lấy số hộ khẩu tự ý cùng anh ấy đăng ký kết hôn.

Sự việc đã đến nước này, ngoài một tiếng thở mẹ tôi cũng không thể nói gì hơn. Đến ngày tổ chức lễ cưới, bà nói: “Sau này hối hân, con đừng trách mẹ”.

Ngày vui qua mau

Sau khi kết hôn, ông xã đối với tôi rất tốt. mọi việc đều chịu theo ý tôi, nhưu những gì anh ấy hứa trước đây. Hằng ngày chúng tôi cùng nhau nấu ăn, cuối tuần giặt giũ, dọn dẹp nhà cửa c ũng tranh nhau làm, tôi cảm thấy mỗi ngày mình đều sống trong hạnh phúc. Song, chính vào thời điểm tôi thấy vui vẻ hạnh phúc nhất, anh ấy lại lén lút quan hệ với người khác, cô gái đó là bạn học thời cấp 3 của chồng tôi.

Tôi có cô bạn thân là đồng nghiệp làm cùng cơ quan với ông xã, với thiện ý của một người bạn cô ấy nhắc nhở tôi rằng thời gian gần đây có một phụ nữ thường xuyên đến công ty tìm anh ấy. Tôi thật không tin thậm chí còn suy nghĩ hẹp hòi là cô bạn đố kỵ với hạnh phúc của mình, muốn ly gián quan hệ giữa vợ chồng tôi.

Hôm đó ông xã tan sở về nhà, tôi kể cho anh ấy nghe lời của cô bạn với giọng điệu trò chuyện bình thường. Còn hỏi anh ấy có xảy ra mâu thuẫn gì với bạn tôi không? Chồng tôi im lặng hồi lâu, sau đó nói với tôi một cách nghiêm túc, hiện tại bên cạnh anh ấy đúng là có một người phụ nữ như thế. Đó là cô bạn học cũ…

Thì ra thời học cấp 3, chồng tôi đã yêu thầm cô bạn học đó. Vì năm xưa cô ấy đã có một người bạn trai rất tốt, nên anh ấy không có đủ cản đảm theo đuổi đối phương. Một tháng trước, họ tình cờ gặp nhau trên phố, biết tin cô ấy đã chia tay bạn trai, anh ấy bèn thổ lộ những lời từng giấu trong tim mình, xem như đặt dấu chấm hết cho tình cảm năm xưa. Không ngờ cô bạn ấy cảm động, sau đó nhiều lần chủ động đến công ty tìm anh, từ đó họ đã nảy sinh cuộc tình ngoài hôn nhân. Ông xã nắm tay tôi khẩn khoản, nói rằng anh ấy thật lòng yêu tôi, nhưng đồng thời cũng không quên được cô bạn học của mình.

Nghe những lời thú tội của chồng, tôi hầu như không tin vào tai mình, giây phút đó, câu nói của mẹ liên tục vang lên bên tai tôi: “Sau này hối hân, con đừng trách mẹ”.

Con đường là do tôi tự chọn, tôi sẽ không làm mẹ phải bận tâm, nhưng lại không thể nguôi cơn giận trong lòng, hai chữ “trả thù” liền hiện lên trước mắt. Anh ấy đã đối xử với tôi như thế, tôi cũng sẽ cho anh nếm mùi phản bội.

Tôi dùng tình một đêm để trừng phạt chồng

Nguyễn Huỳnh là bạn đồng nghiệp lớn hơn tôi 3 tuổi, trước kia anh và ông xã cùng lúc theo đuổi tôi, nhưng lúc đó trong mắt tôi, bất luận là ngoại hình hoặc điều kiện kinh tế của Nguyễn Huỳnh đều yếu thế hơn, vì thế mà cuối cùng tôi đã chọn ông xã và khiến cho Nguyễn Huỳnh phải đau lòng một thời gian. Tuy nhiên, sau chuyện này, Nguyễn Huỳnh vẫn đối xử tốt với tôi như ngày nào, vẫn giúp đỡ tôi trong công việc.

Vào một buổi chiều, lúc tan sở tôi mời Nguyễn huỳnh đi dùng cơm với lý do là cảm ơn sự chiếu cố của anh ấy dành cho tôi trong thời gian qua. Đối với lời mời của tôi, ban đầu Nguyễn Huỳnh tỏ ra rất kinh ngạc, nhưng anh ấy vẫn vui vẻ nhận lời, dù sao thì đây là đầu tiên tôi hẹn riêng anh ấy trong năm năm cộng sự với nhau. Hôm đó, trong quán ăn nhỏ, tôi đã uống rất nhiều rượu, kể cho anh ấy nghe tất cả nỗi uất ức trong lòng mình. Anh ấy chú ý lắng nghe tất cả và không ngớt an ủi tôi. Nghe những lời động viên dịu ngọt này, tôi hối hận năm xưa đã chọn anh. Bước ra khỏi quán ăn tôi chủ động đề nghị đến thăm căn hộ ở trọ của anh, Nguyễn Huỳnh không từ chối, hôm ấy, chúng tôi đã xảy ra tình một đêm.

Về đến nhà, đối mặt với chồng, tôi những tưởng rằng mình sẽ có cảm giác mãn nguyện sau khi trả thù anh ấy, nào ngờ nỗi đau không chỉ giảm nhẹ, mà còn sâu đậm hơn. Càng khiến tôi sợ hãi hơn là 40 ngày sau, tôi phát hiện mình đã có thai.

Tôi lo đứa con trong bụng không phải của chồng

Sau khi tiết lộ tôi có mang, bố mẹ chồng chăm sóc tôi rất chu đáo, còn nặng lời trách mắng chồng tôi về tội ngoại tình, mẹ chồng đích thân gọi điện thoại cho cô bạn học cảnh cáo cô ấy nên tránh xa con mình, đừng phá hoại gia đình người khác. Ông xã thì luôn miệng van xin tôi tha thứ, đồng thời hứa với tôi trước mặt ba mẹ chồng là sẽ cắt đứt mối quan hệ với cô bạn học cũ, suốt đời đối xử tốt với tôi. Khoảnh khắc đó, tôi cũng không biết trong lòng mình có mùi vị gì. Tôi vô cùng hối hận bởi vì tôi không dám khẳng định đứa con trong bụng rốt cục có phải là của chồng không…

Tôi từng có ý định phá thai, ông xã lầm tưởng rằng tôi vẫn chưa nguôi cơn giận bèn quỳ xuống xin tôi tha thứ. Ba mẹ chồng thường xuyên đến thăm và mua thực phẩm dinh dưỡng cho tôi tẩm bổ. Đứa con trong bụng lớn lên từng ngày, có lẽ bà mẹ khác sẽ rất vui khi cảm nhận đôi chân của con mình động đậy, nhưng tôi thì khác, tôi hoàn toàn không có niềm vui của người sắp làm mẹ, cái tôi có chỉ là cảm giác sợ hãi. Bây giờ, tôi chỉ cầu nguyện, chỉ hy vọng đứa con trong bụng thực sự là của chồng mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)