Tâm sự - chia sẻ 2012-04-30 07:01:32

tâm đắc.......của tui


Ngày hôm qua đã là lịch sử, ngày mai vẫn là điều bí ẩn, chỉ có hôm nay mới là một món quà, đó là lý do vì sao chúng ta gọi hiện tại là quà tặng của cuộc sống;

* Tài sản giá trị nhất trên đời mà bạn có thể sở hữu được là một thái độ sống tích cực;


* Nếu bạn lấy đi điều gì từ cuộc sống, thì cuộc sống cũng sẽ lấy lại của bạn những điều tương tự;

* Mọi khó khăn trở ngại đều có cách giải quyết; mọi câu hỏi đều có câu trả lời. Hãy tìm hiểu vấn đề để tìm ra một giải pháp tốt nhất cho mọi bất hoà có thể nẩy sinh. Luôn thể hiện thiện chí, vui vẻ rút ra bài học từ những khó khăn ấy. Điều quan trọng là bạn hãy loại bỏ những định kiến có sẵn đâu đó trong tiềm thức của mình, đừng để chúng ảnh hưởng đến tình huống hiện tại;
* Tôi cho đi những gì tôi mong muốn sẽ được nhận lại. Tình yêu thương và sự chấp nhận người khác là sự phản chiếu bản thân tôi ở mọi khía cạnh;
* Chỉ có mình mới có thể thay đổi cuộc sống của mình. Mình đang tạo ra một cuộc sống thư thái, yêu lành, vui tươi và hạnh phúc;
* Không điều gì, không người nào hoặc nơi nào có thể tác động, gây áp lực đến cuộc sống của bạn. Bạn là người duy nhất điều khiển được những suy nghĩ của mình, và chính những suy nghĩ ấy sẽ tạo nên cuộc sống cho bạn.
* Người khác nói gì, làm gì với tôi, điều đó không quan trọng. Điều tôi quan tâm là cách sống và cách tôi tin tưởng vào bản thân mình.
* Tôi không phải là kẻ tầm thường, cũng không phải là người vĩ đại và tôi cũng không cần chứng tỏ bản thân với bất cứ ai.
* Tôi sống đầy lòng tự trọng và mạnh mẽ. Tôi tự tin bước vào cuộc sống với sự thanh thản, nhẹ nhàng;
* Trước mọi vấn đề khó khăn mà mình gây ra tôi tin rằng mình sẽ tìm được một giải pháp.
* Dù hiện tại có vất vả, đau khổ hay tuyệt vọng thế nào đi nữa, ngày mai vẫn có thể tươi sáng và hạnh phúc hơn rất nhiều. Tất cả tuỳ thuộc vào chính những suy nghĩ của bạn vào lúc này.
* “Khi chúng ta nhìn cuộc sống bằng cặp mắt vui tươi, mọi thứ quanh ta sẽ thay đổi. Đó là điều chắc chắn! Chúng ta hoàn toàn có thể làm được!
Chỉ có hiện tại mới là khoảnh khắc bạn đang sống. Đó là thời điểm duy nhất mà bạn có quyền kiểm soát mọi thứ. Nếu bạn bắt đầu bằng việc chọn cách cảm nhận những điều tốt đẹp ngay vào lúc này thì bạn chắc chắn sẽ có được những giây phút tươi sáng và tràn đầy niềm vui trong tương lai.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)