Sao Việt 2013-02-02 05:30:31

[Takechi] Tiệc cưới lộng lẫy của Minh Tuyết ở TP HCM


[size=6]Toàn bộ tiệc cưới tối 1/2 của ca sĩ Minh Tuyết ngập tràn trong sắc hoa trắng và vẻ đẹp lấp lánh của hàng trăm cây nến lung linh.[/size]
Cô dâu Minh Tuyết thể hiện gu thẩm mỹ nhẹ nhàng của mình bằng cách chọn rất nhiều hoa mang sắc trắng để trang trí đám cưới, từ hoa lan, phi yến, hoa hồng và lan tường. Tất cả các thiết kế hoa hài hòa với nội thất của khách sạn, tạo nên một không gian lãng mạn, ấm cúng.Tối 1/2, ca sĩ Minh Tuyết đã tổ chức hôn lễ với chú rể Diep Nghi Keith, người Mỹ gốc Việt. Hôn lễ của hai người được tổ chức tại khách sạn 5 sao Park Hyatt, một trong những khách sạn sang trọng nhất của TP HCM. Toàn bộ không gian được phủ bởi hai sắc màu trắng và nâu, kết hợp cùng hàng trăm ngọn nến lung linh, khiến cả không gian sảnh đón tiếp và sảnh tiệc thêm phần lung linh, lộng lẫy.
Trước đó, tối 23/1, cô dâu Minh Tuyết và chú rể Diep Nghi Keith cũng đã tổ chức hôn lễ dành cho gia đình và người thân tại California, Mỹ.

Bước vào đám cưới, khách mời sẽ được đắm mình trong một không gian lãng mạn ngập tràn hoa tươi. Ở sảnh đón tiếp, ca sĩ Minh Tuyết sắp đặt một số chiếc bàn ở các vị trí khác nhau, để trưng bày ảnh, phụ kiện đáng yêu và đặt một số bình kẹo ngọt ngào dành cho khách thưởng thức trước khi hôn lễ chính thức bắt đầu.

Vị hôn phu của Minh Tuyết là chú rể Diep Nghi Keith, người Mỹ gốc Việt. Giới nghệ sĩ không còn xa lạ với anh bởi hai người đã gắn bó và đồng hành cùng nhau trong nhiều chương trình biểu diễn. Trong ảnh, cô dâu chú rể chụp ảnh lưu niệm cùng bàn đón tiếp. Ảnh: Quốc Huy.

Góc trái của bàn đón tiếp là nơi đặt những tấm ảnh cưới của cô dâu chú rẻ cùng thùng tiền mừng được trang trí bằng các hạt pha lê lấp lánh.

Góc phải của bàn đón tiếp là nhiều bình hoa cao được kết từ hoa hồng và lan tường cùng hàng trăm ngọn nến lung linh. Cạnh đó là tấm ảnh cưới phóng của đôi uyên ương. Ảnh cưới của ca sĩ Minh Tuyết và chồng được cũng được thực hiện với phong cách lộng lẫy, sang trọng.

Trong sảnh đón tiếp, đôi uyên ương cũng đặt thêm nhiều bức ảnh cưới phóng lớn khác.

Tô điểm cho cửa vào sảnh tiệc là một chiếc cổng hoa được kết từ cành cây khô, những dải hoa lan trắng rủ mềm mại và hoa lan cắm đệm dưới chân. Chiếc cổng đơn giản nhưng lại toát lên sự tinh khôi, lãng mạn.

Ngoài bàn đón tiếp, cô dâu chú rể còn sắp xếp một chiếc bàn đặt bánh cưới và những bình kẹo nhỏ. Trải dài trên bàn là những bình hoa lan tường thấp, cắm kèm cùng lá đệm mềm mại.

Những viên kẹo chocolate ngọt ngào dành tặng khách mời trước đám cưới.

Trong thời gian đón khách còn có dàn nhạc sống chơi những bản nhạc du dương như lời chào mừng khách mời.

Trong sảnh chờ còn có khu vực chụp ảnh cưới với backdrop hoa và lụa, kết hợp cùng nến lung linh. Cô dâu chú rể dành khoảng 2 tiếng đồng hồ để đón khách và chụp ảnh cùng khách mời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)