Người mẫu - hoa hậu 2013-02-04 02:53:34

[Takechi] Người mẫu Ba Lan siêu sexy với đồ ngủ


Trong BST đồ ngủ mới đây nhất của hãng Hamana, Monika Pietrasinska dường như thiêu đốt mọi ánh nhìn của giới hâm mộ trong đường cong hoàn hảo của mình.


 


Monika Pietrasinska sinh năm 1987 tại Warsaw (Ba Lan), cô đã sớm thành danh ở quê hương kể từ khi mới có 18 tuổi. Cao 1m72, Monika có số đo ba vòng cực chuẩn 90-65-90. Mới 24 tuổi nhưng cô đã là một trong những người mẫu đình đám của thế giới, và lọt vào top những chân dài có thân hình chuẩn nhất trên sàn catwalk của thế giới hiện nay.




Với tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của mình, Monika được Liên đoàn bóng đá Ba Lan mời làm đại sứ đại diện cho nước nhà khi Ba Lan và Ukraina đồng tổ chức Vòng chung kết Euro 2012. Không chỉ dừng lại ở đó, cô còn nhận được nhiều hợp đồng người mẫu quảng cáo đắt giá từ The Polish CKM, Daily Babe, thậm chí cả trong lĩnh vực truyền hình.

Trong BST đồ ngủ mới đây nhất của hãng Hamana, Monika Pietrasinska dường như thiêu đốt mọi ánh nhìn của giới hâm mộ trong đường cong hoàn hảo của mình.




Hồng đậm và đen được xem là 2 màu sexy nhất trong những BST đồ lót cũng như đồ ngủ, chính vì thế, bạn không nên bỏ qua 2 bảng màu quan trọng này.




Cùng với những thiết kế lụa là, mềm mại vốn có của BST đồ ngủ, những đường cắt táo bạo, gợi cảm kết hợp với vẻ nóng bỏng của siêu mẫu xứ Ba Lan, bộ hình mới đây nhất chắc chắn sẽ làm trỗi dậy những đam mê cháy bỏng của cánh mày râu. Điều đó chứng minh sự khôn ngoan của hãng nội y Hamana khi chọn Monika Pietrasinska trong chiến dịch quảng cáo của họ.

Cùng ngắm những thước hình nóng bỏng của Monika Pietrasinska:







Với họa tiết thêu ren và chất liệu mỏng xuyên thấu, bạn sẽ trở nên vô cùng gợi cảm và quyến rũ.






Cùng với những đường cắt xẻ táo bạo tại điểm nhạy cảm, "nửa kín nửa hở" đầy mê hoặc khiến người mặc nóng bỏng hơn bao giờ hết.




Chất liệu voan, satanh bóng chắc hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng. Đương nhiên, chúng sẽ làm trỗi dậy những đam mê cháy bỏng của cánh mày râu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)