Chuyện shock 2012-05-11 05:48:33

♂♀Tài xế xe ôm lái taxi gây náo loạn chợ Trời


[size=2]Một lái xe ôm đã "lái thử" chiếc ô tô taxi, hậu quả làm 2 người bị đâm ngất xỉu, còn chiếc xe thì húc vào gốc cây bẹp đầu.[/size] Vào khoảng 17h20 chiều nay (10/5), một chiếc xe taxi “điên” đã khiến nhiều người dân khu vực chợ Trời, phố Thịnh Yên, quận Hai Bà Trưng kinh hãi.

Chị Nguyễn Thị Mai, một nhân chứng cho hay, một lái xe ôm tên Trường đã leo lên xe taxi của một người bạn. Anh này điều khiển ô tô chạy vòng vèo từ phần đường bên này sang phần đường bên kia trong khu vực chợ Trời trên phố Thịnh Yên. Hành động này của lái xe đã khiến cả khu chợ náo loạn, người dân đang lưu thông trên đường phải dạt sang một bên.

Khi chạy đến giữa phố Thịnh Yên, chiếc taxi lao thẳng vào một người phụ nữ đi xe đạp, khiến chị bất tỉnh. Sau đó, chiếc taxi chồm lên vỉa hè đâm thẳng vào một chiếc xe máy Piaggio màu vàng của một nam thanh niên, đẩy chiếc xe này lên vỉa hè đâm thẳng vào một cửa hàng. Người đi đường thất kinh và chỉ biết nhắm mắt không dám nhìn. Chiếc xe điên chỉ chịu dừng lại khi húc thẳng vào gốc cây hoa sữa.

Lái xe taxi lợi dụng lúc nhốn nháo ngay sau đó cũng bỏ đi khỏi hiện trường, trước khi CSGT, công an phường và lực lượng dân phòng có mặt ổn định trật tự.

Hai nạn nhân của vụ tai nạn đã được đưa vào bệnh viện gần đó.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)