Xóm con trai 2011-06-12 15:47:57

Tại sao phụ nữ phải giả vờ "lên đỉnh"?


Giả vờ “lên đỉnh” là chúng ta đã bỏ lỡ những cảm xúc thực sự và tạo thói quen xấu khó mà phá vỡ. So với nam giới, phụ nữ lại thường mất nhiều thời gian hơn, điều này giải thích tại sao có những lúc họ phải trở thành “diễn viên” bất đắc dĩ. Hãy xem lí do vì sao phụ nữ phải như vậy:



Sợ bạn buồn: Khoảng 47% số phụ nữ tiết lộ họ phải giả vờ chỉ vì sợ làm chàng bị tổn thương vì cuộc “yêu” với kết quả không mỹ mãn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cái tôi của đàn ông. Họ sợ chàng thất vọng vì đã không tạo cảm hứng và làm họ thỏa mãn.

Vì muốn bạn nhanh chóng kết thúc:
Đây là lí do phổ biến thứ hai khiến 18% phụ nữ phải giả vờ lên đỉnh nhằm khuyến khích bạn tình nhanh chóng kết thúc cuộc “yêu” bởi nó đã diễn ra quá lâu khiến họ bắt đầu cảm thấy mệt mỏi và không thoải mái.

Họ lâu đạt cực khoái: Với 14% phụ nữ lo lắng họ phải rất lâu mới có thể lên đỉnh, nên họ sẵn sàng hy sinh phút giây “đỉnh điểm” nhằm kết thúc sớm và che dấu sự lúng túng, bối rối.

Vì bạn quá nhàm chán: Chỉ 13% số phụ nữ nghĩ rằng họ phải giả vờ vì bạn tình quá đơn điệu và không tạo sự hứng khởi cho họ. Thông thường, phụ nữ sẽ làm như vậy nếu gặp một bạn tình không biết phải làm gì và cũng không kích thích được họ.

Vì ngại ngùng họ không thể “lên đỉnh”: Khoảng 8% phụ nữ cho rằng thật tồi tệ nếu họ không thể "lên đỉnh" và phải giả vờ để che dấu những khó khăn thầm kín. Hãy nhớ rằng trong cuộc “yêu” bạn tình và bạn ở những nhịp độ hưng phấn khác nhau, và điều đó khiến một số cần nhiều thời gian hơn để "lên đỉnh".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)