Sao thế giới 2013-01-28 04:03:32

[Sweet_Lord] Khó tin kiểu khoe thân hết cỡ của "sao" nữ


[justify][size=2]Tự tin với nhan sắc của mình, các sao nữ luôn tận dụng tối đa cách ăn vận để gây chú ý với công chúng, nhưng đôi khi họ lại trở nên "lố bịch" và "xấu xí" vì những bộ đồ trong suốt khoe thân thể một cách thái quá.  

[/size][/justify]
[size=2]

[/size]

[justify][size=2]Tuy không còn xa lạ với những trang phục khêu gợi và táo bạo nhưng cô ca sĩ bốc lửa Rihanna vẫn khiến dân tình phải "phát sốt" khi diện một chiếc váy đen xuyên thấu thấy rõ toàn bộ cơ thể bên trong với một chiếc quần chip mỏng manh và thậm chí còn không thèm mặc cả áo ngực khi ra đường. Những hình ảnh nóng bỏng này ngay lập tức đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

[/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Siêu mẫu Abbey Clancy, vợ của "sếu vườn" Peter Crouch, khiến cả quan khách đến cánh parazzi phải giật mình thon thót với bộ quần áo… khoe mọi “ngõ ngách” cơ thể trên thảm đỏ.
[/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]"Cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan cũng khiến khán giả nhức mắt khi diện bộ váy mỏng tang không thèm mặc bra.

[/size][/justify]
[size=2][/size]

[justify][size=2]Không để ý đến độ mỏng manh trong suốt của chiếc váy mà mình diện đến lễ trao giải thưởng của Hiệp hội âm nhạc Australia (ARIA) ở Sydney, minh tinh Nicole Kidman đã khiến công chúng bất ngờ khi để lộ nội y bên trong rất vô duyên. Ngay sau đó, đại diện của cô đã chạy tới, đề nghị cô mặc áo khoác vào.

[/size][/justify]
[size=2][/size]

[size=2][size=2]"Cô nàng tiệc tùng" Paris Hilton thường xuyên "đãng trí" khi không mặc áo lót tới các sự kiện.

[/size][/size]

[size=2][size=2]Ngôi sao "Bản năng gốc" Sharon Stone quá táo bạo khi diện áo trong suốt hở đến 2/3 bầu ngực.

[/size][/size]

[justify]Bà mẹ 4 con Victoria Beckham cũng không mặc bra khi ra đường, trong khi lại diện một chiếc áo mỏng màu đen.[/justify]

[justify]"Họa mi nước Anh" Cheryl Cole rất tự tin trong những bộ đồ không thể mỏng và hở thêm được nữa.[/justify]

[justify]Nữ ca sỹ siêu quái Lady Gaga gây chú ý với bộ váy ren màu trắng nhìn xuyên thấu vòng 1 mà không hề có áo ngực che chắn. 

[/justify]

[justify]Người đẹp Ông Hồng cũng bị chê là khoe thân quá đà khi tuổi đã ở vào hàng ngũ U50

[/justify]

[justify]Vốn đã có tiếng tăm với những bộ ảnh nóng bỏng nên việc để lộ vòng một căng tròn thấp thoáng sau lớp váy màu đen xuyên thấu của nữ diễn viên Trung Quốc Vu Vịnh Lâm không khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, việc phô bày đôi gò bồng đảo quá lộ liễu như trên của cô đã khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu.

[/justify]

[justify]Người đẹp Ni Ni cũng bị la ó và chỉ trích rất nhiều khi gây tò mò với bộ cánh "trong suốt đầy khêu gợi.

[/justify]

[justify]Nóng bỏng và đầy khiêu khích là cảm nhận của mọi người khi nhìn thấy Angie Harmon trong bộ cánh màu đỏ mỏng dính này.

[/justify]

[justify]Cô diễn viên Lê Kiều Như cũng không nhận được thiện cảm của khán giả khi diện thời trang mặc cũng như không với lớp váy ren mỏng tang, trong suốt.

[/justify]


Phi Thanh Vân cũng bị liệt vào danh sách những "thảm họa" thời trang với bộ váy phô diễn lộ liễu vòng 1 trông rất vô duyên.




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)