Dân chơi 2020-07-25 16:41:50

'Sugar baby' mới 19 tuổi sống sang chảnh, phủ đầy đồ hiệu trước khi bị người yêu chia tay và 'đòi quà' hàng triệu đô la


Vào năm 2018, một doanh nhân thành đạt đã đệ đơn kiện bạn gái cũ hay còn gọi là "sugar baby" vì cô này nói dối tuổi của mình, lợi dụng ông để kiếm chác và đe dọa sẽ hủy hoại cuộc sống của ông sau khi cả hai "đường ai nấy đi".
Danh tính của người đàn ông này không được tiết lộ, mà chỉ biết ông là Giám đốc của công ty giao dịch NASDAQ, 45 tuổi, đang yêu cầu 'sugar baby" Jessica Jiahui Lee, 19 tuổi, được cho là đang làm việc tại công ty tư vấn, trả lại cho mình số tiền 1,5 triệu USD (hơn 34,7 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) như khoản bồi thường cho những thiệt hại do cô gái này gây ra.




Chân dung "sugar baby" bị người tình lớn tuổi kiện.


Người đàn ông này đệ đơn kiện dưới cái tên John Doe, người yêu cầu lệnh bảo vệ và an ninh cảnh sát tại Illinois và Texas, Mỹ, nơi sinh sống của Jessica. Luật sư của John, Ryan Jacobson, nói rằng thân chủ của anh đã quyết định chia tay với người tình khi phát hiện cô gái này thực chất là một "sugar baby" chính hiệu và chỉ mới 19 tuổi.

"Khi thân chủ ông bảo chia tay, cô ấy trở nên thù hận và đe dọa sẽ hủy hoại danh tiếng của thân chủ tôi trước mặt gia đình, bạn bè và cả khách hàng kinh doanh của ông" - luật sư Ryan nói.

Người này nói thêm: "May mắn thay, luật pháp hiện hành cho phép truy cứu trách nhiệm hình sự và dân sự chống lại những người như Jessica, những cá nhân tưởng rằng họ có thể lợi dụng việc đứng sau màn hình vi tính mà khủng bố người khác".

John Doe, người được miêu tả là một chuyên gia công nghệ với 20 năm kinh nghiệm, đã từng hỗ trợ Jessica về mặt tinh thần lẫn vật chính khi ông đã không ngần ngại chi tiền để sắm sửa nhiều món đồ giá trị cho cô người yêu trẻ tuổi.

John nói với Mail Online rằng ông đã gặp Jessica thời điểm đang hoàn tất thủ tục ly hôn với người vợ đã gắn bó 10 năm. Khi đó, ông đang ở trong tình trạng tổn thương tinh thần dữ dội và Jessica chính là người đã giúp ông nguôi ngoai.








Trên Instagram cá nhân, Jessica thường xuyên khoe ra cuộc sống sang chảnh phủ đầy hàng hiệu của mình.


John cho biết ông đã nhận thấy sự bất ổn về mặt tinh thần của Jessica sau khi cả hai người chia tay được 7 tháng. Dựa theo hồ sơ tòa án, John phát hiện ra Jessica chỉ mới 19 tuổi thay vì 25 tuổi như cô nói. Jessica còn nói với người tình lớn tuổi rằng cô đang làm việc cho Tập đoàn tư vấn Boston, che giấu đi sự thật rằng cô là một "sugar baby" chính hiệu và làm nghề vũ công.

John còn cáo buộc bạn gái cũ sử dụng nhiều bí danh khác nhau để gây dựng các mối quan hệ vì lợi ích với nhiều người đàn ông. Trong đó, cô chấp nhận quan hệ thân xác để đổi lấy những món đồ giá trị như trang sức, quần áo và hàng loạt những chuyến đi du lịch xa xỉ ở nước ngoài.

Sau khi John đề nghị chia tay vào năm 2017, Jessica yêu cầu người đàn ông này tiếp tục hỗ trợ tài chính và đe dọa sẽ phanh phui hành vi lừa đảo và hiếp dâm của ông. Trong một đoạn tin nhắn, Jessica nói rằng John đã lừa dối vợ, cưỡng bức cô và dọa sẽ đưa mọi chuyện ra ánh sáng.

Jessica còn được cho là tấn công John dữ dội trên mạng xã hội. Cô sử dụng những tài khoản Instagram giả và giả vờ là John để nhấn nút theo dõi tài khoản của các thành viên trong gia đình ông trước khi đăng những bức ảnh không mảnh vải che thân của người đàn ông này lên.

Tài liệu tòa án cũng tiết lộ rằng Jessica đã đến tận nhà John và phá chiếc xe của ông. Jessica đã đâm thủng 3 trong số 4 lốp bánh xe, sử dụng một vật sắc nhọn để cào lớp sơn bên ngoài ô tô và nhét keo siêu dính vào trong các ổ khóa trên xe.

"Thân chủ của tôi lo sợ cho sự an toàn của chính mình và những người xung quanh trước hành vi leo thang, khó đoán và không thể lý giải của Jessica chỉ vì một mối quan hệ kéo dài 7 tháng" - luật sư Ryan nói.

Nhóm luật sư đại diện cho John đang yêu cầu tòa án mở một phiên tòa xét xử với bồi thẩm đoàn và mong được bồi thường thiệt hại về mọi mặt.

Đến tháng 4/2019, phiên tòa cuối cùng đã đưa ra một phán quyết có lợi cho John, buioojc Jessica phải bồi thường tổng cộng 7,6 triệu USD (khoảng 1,7 tỷ đồng) cho những tổn thương mà cô gây ra với người yêu cũ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)