Người mẫu - hoa hậu 2010-06-14 02:54:20

SỨC NÓNG CỦA TUYỂN THỦ CHAMPION LEAGUE P.1


[size=3]Người đẹp Daniella Sarahyba - Bông hồng kiều diễm vợ của thủ môn số 2 Câu lạc bộ bóng đá Liverpool, Diego Cavalieri _ Nằm trong ds 11 người đẹp quyến rũ của các tuyển thủ Champion League[/size] [size=3]Tên đầy đủ: Daniella Sarahyba Fernandes[/size]
Nơi sinh: Rio de Janeiro, Brazil
Chiều cao: 1m78
Số đo: 88 - 65 - 90
Màu mắt: Nâu nhạt
Màu tóc: Nâu

Mới ba ngày tuổi, Daniella đã xuất hiện cùng mẹ trên tạp chí Paris & Filhos. Xinh đẹp như một thiên thần và đặc biệt lại là con gái của siêu mẫu Mara Lucia nên Daniella rất được mọi người quan tâm và chú ý.
Nhưng phải đến năm 12 tuổi, Daniella mới thực sự bước chân vào thế giới người mẫu. Cô đăng ký tham dự cuộc thi tìm kiếm siêu mẫu tại Brazil và ngay lập tức được IMG đặc biệt chú ý.
Nhờ sự giúp đỡ của IMG và mẹ, Daniella nhanh chóng có được những hợp đồng béo bở từ các ông trùm như Benetton, Calzedonia, C&A, Cia Maritima, Datelli, GAP Body, H&M, Michael Stars, Olympus, Peugeot và Victoria’s Secret.

Hình ảnh của chân dài này xuất hiện trên rất nhiều tạp chí danh tiếng nhất thế giới. Có thể kể đến những cái tên như Elle, Vogue, Boa Forma, Nova, VIP, Corpo a Corpo, Romana mà đặc biệt là ấn phẩm Sport Illustrated.
Daniella rất say mê bóng chuyền và vũ đạo. Cô biết nhảy từ khi 3 tuổi nhưng phải từ bỏ môn thể thao yêu thích này vì công việc của một siêu mẫu vô cùng bận rộn. Cô hy vọng một ngày nào đó sẽ quay trở lại với những vũ điệu cổ điển, ballet và jazz.




















































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)