Sao Việt 2011-06-30 06:59:29

Suboi " Bước "... không - Hồ Ngọc Hà




Ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả qua hai ca khúc - My Apology và Girls’ Night hát cùng Hồ Ngọc Hà, mãi một năm sau cô rapper 20 tuổi Suboi mới có những bước đi riêng của mình.

[justify]Ra mắt ấn tượng với hai bài hát My ApologyGirls’ Night cùng đàn chị Hồ Ngọc Hà vào năm ngoái, Suboi đã dành gần một năm chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho album solo đầu tay mang tên Walk (Bước) - những bước đi đầu tiên của nữ rapper 20 tuổi trên con đường chinh phục các khán giả trẻ yêu nhạc.

Album Walk gồm 8 bài hát do chính Suboi tự sáng tác và viết lời, phần lớn là những ca khúc tiếng Anh, là những cảm xúc, trải nghiệm chân thật nhất về những vấn đề quen thuộc nhất trong cuộc sống hằng ngày của một cô gái 20 tuổi. Đó có thể là giai điệu thân quen về cuộc sống vui tươi, đầy màu sắc trong Rainbow, một My friends êm dịu, trong sáng nhiều kỷ niệm tình bạn, hay những trải lòng với những ưu tư, lo ngại trong DreamAway. Album này cũng cho thấy được một hình ảnh Suboi thiếu nữ với những cảm nhận trọn vẹn hơn, “rất Suboi” về sự trưởng thành của mình: một chút hấp dẫn, đầy kiêu hãnh trong Groovy As We Are, Ticki Ticki Toc hay mạnh mẽ thể hiện nữ quyền trong bản phối mới ấn tượng của ca khúc Girls’ Nigh Out vẫn với sự góp giọng của Hồ Ngọc Hà.

[justify]Đặc biệt, ca khúc chủ đề Walk do Suboi hợp tác với người bạn Blak Ray. Với giai điệu mạnh mẽ và đoạn điệp khúc ấn tượng “Walk straight to the place of my desire /And prove that I’m my life’s own rider” cũng chính là lời tuyên bố tự tin của Suboi: sẽ luôn cố gắng hết sức, luôn đứng vững, hướng về phía trước, bước đi trên con đường mình đã chọn.[/justify]

[justify]Không gian âm nhạc đa dạng, giai điệu Hip Hop, R&B hiện đại trong album Walk của Suboi là sự kết hợp của nhà sản xuất Đức Trí cùng với Dương Khắc Linh trong vài trò nhạc sỹ hòa âm, phối khí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm nhận mới, ấn tượng về hip hop Việt, dòng nhạc còn khá mới mẻ với phần lớn khán giả Việt Nam.

[justify]Và để giới thiệu rộng rãi với khán giả, cuối tuần qua Suboi đã có buổi biểu diễn giới thiệu album với sự tham gia của đông đảo những nghệ sĩ nổi tiếng trong Vpop như: nhạc sĩ Đức Trí, Dương Khắc Linh, ca sĩ Anh Khoa, Hoàng Bách, Trịnh Thăng Bình, Quân Rapsoul, diễn viên Vân Anh, MC Việt Hà, người mẫu Isabelle Du, Thùy Dương…[/justify]

[justify]Cùng xem qua một số hình ảnh trong buổi giới thiệu album của Suboi nhé!


Vân Anh


Suboi và Bùi Việt Hà

Suboi cùng Trịnh Thăng Bình và bạn



Trong khi Suboi hết mình biểu diễn trên sân khấu…



Bên dưới các nghệ sĩ và khán giả có mặt cũng ủng hộ hết mình

Cùng chúc bạn thành công :D
[/justify]

[/justify]

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)