Chuyện shock 2011-05-18 04:19:16

sự thật về bọn HKT




Đầu tiên là Profile :


Tên nhóm : HKT ( Hôi Kinh Tởm , Hốt Kứt Trâu ,…) => tên hay thật !
Ngày thành lập : 3/2009 & tụi nó nói thêm là đã được 3 năm => mấy thằng này trên núi xuống hay sao ý ?! Hài thật !
Thành viên : Giới thiệu YH cho các bạn để có gì làm quen hỏi thăm sức khỏe nhek !
+ Hùng : bibi_wom1006
+ Kiệt : lytuankiet92
+ Ti : tieuhiphop89
=> Mấy cái nick sến pà cố !>< Cho cũng chả thèm add , bẩn list !


Nhấp vào [size=5]đây[/size] để biết thêm chi tiết


Sơ lược nhiêu đó thôi và bây giờ Joe xin vào vấn đề chính !^^ Các bạn sẽ nghĩ sao nếu biết HKT của chúng ta hội tụ đủ tố chất để trở thành món cooktail idol kinh dị ?


……………………..♫……………………….




[size=5]1) Idol tự sướng[/size]


Trình tự sướng của 3 chàng trai rất cao & được thể hiện ngay trên trang Opera


[indent]
HKT - Nhóm nhạc teen siêu hot
Nhom HKT duoc thanh lap voi su ket hop cua ba thanh vien teen la :TITI , LY TUAN KIET VA HO GIA HUNG .Do la mot su ket hop hoan my khong co mot nhom nhac nao o viet nam co the sanh duoc .voi nhung vu dieu that dieu luyen cua ba chang traiteen nay lam cho cac bai hat cua nhom them su thu hut ,su soi dong va ca tinh dep mat nua.voi phong cach bieu dien chuyen nghiep va co the manh la nhom nhac rat teen ma o Viet Nam co the noi la nohm tre nhat ma con hat rat tuyet voi nua chu khong kem phan quan trong do ching la giong hat , mot giong hat rat teen , mot chat giong tot da tao nen nhom HKT ma doi voi con mat cua gioi teen that su la mot than tuong ,mot nguoi ban rat than boi vi ca si teen voi fan ham mo teen se de gan gui voi nhau hon ,va lai hien nay cac ca si o viet nam da qua tuoi teen minh lau rui , chi co duy nhat nhom HKT la tuoi teen chinh goc thoi .sap toi HKT se tien thang vao cac thi truong am nhac lon cua Viet Nam .Neu cc ban da vao trang blog nay roi thi chinh ban cung da la fan ham mo hkt cung voi tui minh roi day , chung ta hay cung co vu va luon sat canh voi nhom HKT nhe cac ban ,ung ho va tuyen truyen cho nhom HKT cho nhung nguoi cho biet den HKT se cho ho biet HKT la nhom nac hay nhat phai ko may ban .


[/indent]
Nhấp vào [size=5]đây[/size][size=5] [/size]để biết thêm chi tiết


=> Hzmm…..Viết văn không dấu ! Sai chính tả tùm lum ! Sao cái đám này chả tỏ ra thái độ tôn trong đọc giả gì hết vậy nhỉ ? Đã vậy tên nước mình mà còn viết thường . Không tôn trọng tổ quốc => đáng bị đem đi xử bắn !>< Mà cái bài này hình như hơi bị quá lố rùi ! Đọc ngay cái tillte là đã cảm thấy buồn ị lắm rùi ! Đọc xong hết bài ngất lun !>< Thiết nghĩ 3 bạn này được sinh ra tại kho bom nên giọng điệu rất ư là bùm ! Thiện tay thiện tay ! ^^




[size=5]2) Idol rẻ rách[/size]

Cùng xem 1 số hình ảnh của họ nhek ! Các bạn sẽ thấy toát lên từ họ phong cách thời trang chó gặm . Không đủ tiền vào shop mua nổi cái áo , cái quần lành lặn mà phải mặc mấy cái giẻ người ta quăng ngoài đường quả là tội nghiệp . Hjx…….Không chỉ thời trang mà còn về mặt hình ảnh , âm thanh , clip , poster , CF………những thứ made by HKT đều có chung 1 chất lượng từ tồi đến tệ , chẳng ra đâu vào đâu ! Thế mà họ cũng có đủ dũng cảm poste lên youtube cho bạn bè quốc tế vào chiêm ngưỡng , xem ra thì họ bị người ta chửi nhìu hơn khen nhưng mặt họ khá dày ! Càng bị chửi càng làm tới .



Tụi em đang thủ d* !^^




Đụng tới HKT của bọn tao là tới số nhak !=.=




Tụi này đang phê thuốc !


Xem thêm clip tự sướng chap 2 nak` ! Her her………Xem rồi hãy khẳng định Hôi Kinh Tởm rẻ rách đến chừng nào nhak các bạn !



HKT interview




[size=5]3) Idol đạo nhạc[/size]


Cái này khỏi giới thiệu chắc các bạn cũng biết rõ về thành tích HKT nhà ta . Tự bjk trình của mình không bằng ai mà cũng bon chen bắt chước người ta đạo nhạc . Nhìn chị Lona mà học hỏi kìa ! Người ta đạo có đẳng cấp , người ta còn được lên Kênh truyền hình lớn . Chứ ai như 3 thằng này suốt ngày cứ hú hí ở mấy cái hội chợ , đám mà . Quả không biết nhục là gì ! Nản . Và đây là sản phẩm đạo nhạc cộp mác HKT :



Vũ điệu HKT - Hôi Kinh Tởm



Rokugo - Super Junior T


Xem oy` so sánh 2 cái MV trên các bạn đưa ra nhận xét gì ? Khác nhau hoàn toàn về đẳng cấp !>< Hjx….Thành thật sorry các ELF vì đã đem thú so với người . Các oppa Super Junior xinh đẹp là thế , tài năng là thế mà lại bị đem ra so với mấy con tinh tinh lên cơn động đực . 3 thèn này không xứng đáng xách dép cho SuJu đâu ! Chỉ tội cái hit Rokugo của SJ-T bị đạo 1 cách quá lố lăng , 1 cách không thương tiếc . Nói chung ra thì đạo nhạc là truyền thông của V-pop , so với số đông thì 3 thèn điên này chỉ là chạy theo truyền thống , chạy theo xu hướng !^^ Các bạn đừng chém quá nặng nhek !




[size=5]4) Idol thất học[/size]


Đây không hẳn là 1 tin đáng buồn cho nên âm nhạc VN vì như mình đã đề cập ở bài trước thì VN là cái nôi sản sinh ra những thiên tài thần đồng âm nhạc nên điều này rất đáng " tự hào " . 3 bạn Hôi Kinh Tởm đây nói rằng đã từ bỏ việc học để theo đuổi ước mơ idol của mình nhưng theo mình nghĩ thì 3 bạn này do có sẵn tư chất dốt nát , tối ngày bon chen làm ca sĩ nên bị nhà trường cho tốt nghiệp sớm . Tuổi đời còn rất trẻ đấy các bạn àk ! 15 , 16 , 18 . Các bạn ấy chẳng qua 1 trường lớp đào tạo idol nào mà cũng vụt lên thành sao xẹt ý ! Như các bạn đã bjk , ở Hàn Quốc để trở thành những tên tuổi đình đám như DBSK , Super Junior , Big Bang ,……các gasso của chúng ta phải trải qua từ 5 => 7 năm khổ luyện & mỗi sản phẩm cho ra lò là 1 niềm tự hào cho cả Châu Á . Còn như các bạn HKT đây thì chỉ có thể chạy mấy cái show xuyên Việt như Long An , Cần Thơ , Vĩnh Long ,…..túm lại là hát hội chợ chán thì sẽ đi kiếm mấy cái gánh hát bèo nhèo ở miền Tây mà khoe giọng . HKT chỉ có thế là cùng !




[size=5]5) Idol mất dạy[/size]


Sự thật không đùa ! Loại idol này chỉ có ở HKT . Mình đã từng chat trức tiếp với cái bạn tên H . Cách nói chuyện của bạn ấy làm mình sock quá chừng !^^ Y như cái đám đâu đường xó chợ , đâm thuê chém mướn , giọng điệu sặc mùi giang hồ . Lúc chat mình để avata Eun Hyuk oppa của Super Junior mà bạn ấy không nhận ra đó là người đã từng trình bày Rokugo . Bạn ý kòn khen mình đẹp trai . Hãnh diện ghê cơ !^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)