Tâm sự - chia sẻ 2010-07-17 11:53:38

[Story] 16 tuổi và bài học đầu đời


Mẹ né tránh trả lời câu hỏi về giới tính của Thủy, khiến cô bé 16 tuổi phải đến hỏi… chính cậu bạn bằng tuổi. Câu trả lời cuối cùng: Thủy và Nam đều trượt cấp 3, còn chuyện tình cảm thì chẳng đi đến đâu.

16 tuổi, Thủy hồn nhiên với tất cả sự vô tư vốn có của mình. Cuộc sống và việc học của Thủy sẽ vẫn diễn ra êm đềm nếu không có một ngày Nam chuyển trường từ Nha Trang ra Hà Nội học và ngồi cạnh Thủy trong lớp.

Nam học giỏi vui tính, giúp đỡ Thủy nhiệt tình trong các bài tập và dần hai bạn có tình cảm từ bao giờ không ai biết.

Bố mẹ Thủy kinh doanh đồ nội thất, công việc rất bận, không quan tâm nhiều được tới con, dù Thủy là con một.

Nam thường xuyên đến nhà Thủy chơi, có khi là để học nhóm, nhưng cũng có khi là cùng nhau giải trí bằng các bộ phim Mỹ. Nhiều lần thấy các diễn viên trong phim hôn nhau, Thủy đỏ mặt không biết sao lại thế.

Em đem chuyện này hỏi mẹ trong bữa cơm tối hiếm hoi mẹ về sớm “người ta hôn nhau để làm gì hả mẹ?” nhưng chỉ nhận được câu trả lời “hỏi vớ vẩn” từ phía mẹ.

Càng tò mò, trong một lần xem phim khác ở nhà mình cùng Nam, Thủy đã tâm sự với Nam thắc mắc của mình, Nam cười và bảo “cậu chờ tớ một tí”.

Ngay sau đó ít phút, Nam cầm một đĩa phim sex và mở cho Thủy cùng xem. Ban đầu Thủy còn thấy ngượng, nhưng sau đó lại thấy rất hứng thú, theo dõi chi tiết từng cảnh trong phim, toàn thân thấy rạo rực, một cảm giác khó tả.

Nam ngồi sát bên Thủy, bàn tay Nam chuyển động, điều đó càng làm Thủy ham muốn. Không có lý trí nào mách bảo Thủy đừng hành động, cũng không có lời dạy nào của cha mẹ Thủy về điều này, trong suy nghĩ của cô bé 16 tuổi lúc này chỉ là muốn được “khám phá”, được biết “một phần của cuộc sống đích thực”.

Nam và Thủy đã “học bài” theo phim rất nhanh, chuyện đó đã xảy ra, không chỉ một lần mà nhiều lần tiếp sau.

Cả hai học sa sút dần, giờ học trên lớp là những phút lãng đãng, trao tình qua ánh mắt và mẩu giấy “chat”. Cô giáo chủ nhiệm đã thấy có dấu hiệu khả nghi và tách họ ra hai bàn khác nhau, nhưng kết quả cũng không khả quan.

Cuối cấp, cả hai không đỗ vào trường công lập. Nam học dân lập trong ngậm ngùi tiếc nuối, một phần bởi những lời chỉ trích của bố mẹ, Nam nhìn về “quá khứ” với Thủy như một trò chơi và quên ngay sau khi nhập trường mới.

Còn Thủy, em thấy đau đớn và tủi hổ, bài học đầu đời em đã phải trả giá quá đắt, tại sao bố mẹ không chỉ bảo cho em mà phải để em tìm đến một bạn nam?


[size=5]Sống đơn giản cho đời thanh thản[/size]


[size=5]Hãy Click thanks để cảm ơn công sức người post bài[/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)