Chuyện shock 2011-02-21 18:56:46

Sora aoi thiên thần nhật bản (!)


3adore3Những ai đam mê những tác phẩm kinh điển của điện ảnh Nhật Bản, đều biết tới nữ hoàng trong làng giải trí điện ảnh của Nhật Bản, đó chính là Sora Aoi, một viên ngọc sáng trong làng điện ảnh Nhật Bản. Chỉ cần lên Google, search theo tên Sora Aoi, sẽ thấy giới thiệu rất nhiều tác phẩm điện ảnh kiệt xuất của cô. Sau đây là một minh chứng rõ nét về tài năng và vẻ đẹp của nữ hoàng điện ảnh Nhật Bản.






    [*]Sinh ngày: 11/11/1983
    [*]Cao: 1,55m
    [*]Số đo 3 vòng: 90-58-83
    [*]Tại Nhật Bản, Aoi được coi là AV-Idol (Adult Video Idol) số một trong suốt thời gian dài, năm 2005 tên cô được tìm kiếm nhiều thứ 2 trên mạng internet.
    [*]Giám đốc đài truyền hình TV Tokyo là fan của Sora Aoi nên cô xuất hiện rất nhiều trên vô tuyến truyền hình, nhất là sau khi thôi đóng AV vào năm 2006.











Chúng ta đều thấy choáng ngợp, lẫn khâm phục về vẻ đẹp và tài năng của Sora Aoi, và nghĩ rằng không ai có thể sánh nganh với cô ấy. Nhưng thế giới rất công bằng, trong một bầu trời nghệ thuật của nhân loại, luôn xuất hiện những tài năng mới, tỏa sáng còn lấp lánh hơn nhưng ngôi sao kia. Và hị vọng trong tương lai không xa, tài năng này sẽ vượt qua cả Sora Aoi, và có vinh dự được mời sang Nhật để tham gia những tác phẩm kinh điển mới. Cô hiện h là đại diện cho một số game của nhật bản và Hồng công




3adore3 3adore3 3adore3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)