Sao thế giới 2013-08-20 05:35:01

Soi trang phục hàng hiệu bạc tỉ trong MV mới của Lady Gaga



Cô nàng một lần nữa chứng minh được gout thời trang vừa kì quái vừa không kém phần tinh tế của mình trong MV đang gây sốt!
[justify]Vậy là sau bao ngày “dài cổ” chờ đợi, cuối cùng "Mother monster" cũng đã tung ra MV Applause. Đúng như những gì đã hứa hẹn, Applause là sự kết hợp giữa bộ ba thời trang, âm nhạc và nghệ thuật đích thực. Trên nền background tương phản hai màu trắng đen, Lady Gaga xuất hiện với rất nhiều tạo hình khác nhau, từ một Gaga với khuôn mặt vằn vện, ghép vô đầu thiên nga hay bị nhốt trong lồng sắt cho đến hình ảnh một nghệ sĩ đang bị dày vò bởi chính đứa con tinh thần của mình.
Gaga vẫn chứng tỏ được phong độ và đẳng cấp thời trang của mình trong MV mới, với ngoài những trang phục kì quái thì cô nàng đã chọn những trang phục từ các nhãn hiệu danh tiếng và thuộc dòng thời trang cao cấp nhất. Tiêu biểu như Gaga và chiếc áo vest crop top màu xanh sẫm đầy cá tính, đó là một thiết kế từ bộ sưu tập haute couture mới nhất của Maison Martin Margiela.


Mẫu thiết kế haute couture của Maison Martin Margiela.

Trong trang mẫu thiết kế đặc biệt này Gaga giữ được cá tính của "Quái mẹ" và không kém phần đẳng cấp và thời thượng!


Một thiết kế nữa rất ảo mỵ thuộc bộ sưu tập thu đông 2009 của John Galliano, nhà thiết kế đại tài từng làm giám đốc sáng tạo của Dior. Gaga như hóa thân vào một nữ thần Đông Phương bước ra từ những xoay vần của vũ trụ!

Những trang phục này đã góp phần không nhỏ trong việc thể hiện ý tưởng cũng như sự sáng tạo đáng ngưỡng mộ của Gaga. Đồng thời cũng cho thấy độ chịu chơi và đẳng cấp của cô vì chúng có giá trị không hề nhỏ!
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)