Ảnh - truyện vui 2011-08-08 15:47:13

[SOCK] Trung Quốc Cho người đập phá Siêu Xe 16 tỉ



Công nhân đứng trước siêu xe 16 tỷ của đại gia Trung Quốc.

Nguyên một siêu xe mới toanh hiệu Lamborghini đã phải "bỏ mạng" vì chủ nhân, một đại gia Trung Quốc. Chỉ vì ông quá tức giận với dịch vụ chăm sóc khách hàng không đạt yêu cầu của hãng xe.

Ngay sau đó, 1 đội công nhân được thuê tới hiện trường, trên tay cầm búa rìu hay tất cả những gì có thể đập, miễn sao cho chiếc Lamborghini trị giá gần 16 tỉ "tan tành mây khói".



Chủ sở hữu chiếc Lamborghini Gallardo ở Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khiến cho mọi người trên phố một phen vừa choáng vừa tiếc rẻ chiếc siêu xe đắt tiền khi chứng kiến cảnh các công nhân thẳng tay đập phá.

Chủ sở hữu chiếc Gallardo L140 này bức xúc kể lại, chiếc xe đã không thể khởi động được từ ngày 29 tháng 11 năm ngoái, trong khi ông mới mua được 6 tháng. Đại gia này cũng từng cố gắng liên hệ với đại lý bán xe Lamborghini ở Thanh đảo, sau đó chiếc xe được mang tới một xưởng bảo dưỡng ủy nhiệm trên một chiếc xe kéo của nhà cung cấp dịch vụ bảo dưỡng.

Cơn thịnh nộ của chủ sở hữu xe Lamborghini bắt đầu từ đây, khi chiếc xe được trả lại, ông không những thấy sự cố chưa khắc phục được mà còn phát hiện nhiều va đập trên thân xe, có thể là do quá trình vận chuyển.



Khi ông thông báo thiếu sót này cho xưởng bảo dưỡng, thì chỉ nhận được những lời chối bay chối biến và không quan tâm tới quyền lợi của khách hàng. Vị đại gia này vẫn kiên nhẫn liên hệ trực tiếp với CEO Stephan Winkelmann của Lamborghini chi nhánh Trung Quốc, giám đốc dịch vụ hậu mãi của hãng ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương, và cả tập đoàn Volkswagen, chủ sở hữu thương hiệu Lamborghini, nhưng không ai đứng ra chịu trách nhiệm cho sự việc đã xảy ra.

Trước nỗi bức xúc này, chủ sở hữu xe nghĩ là chỉ có 1 cách để giải quyết, và ông đã thuê một nhóm công nhân xây dựng đến "hạ gục" hoàn toàn chiếc Gallardo của ông trước toàn dân thiên hạ vào Ngày vì quyền lợi người tiêu dùng.

Vị đại gia lên tiếng trách móc, những năm gần đây nhiều thương hiệu đắt tiền xâm nhập vào Trung Quốc, bán hàng hóa rồi để mặc người tiêu dùng, không quan tâm tới quyền lợi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)