Chuyện shock 2014-02-10 03:59:19

Sốc với trại huấn luyện tình dục đáng sợ ở Malawi


Tại Malawi, các bé gái chỉ mới 10 tuổi đã được cha mẹ gửi tới các "trại vỡ lòng", nơi sẽ dạy các em về cách quan hệ tình dục và trong một số trường hợp là đánh mất trinh tiết.
 

Các cô bé được gia đình thông báo rằng chúng sẽ tới trại cùng với bạn bè, song khi tới nơi, các em sẽ được dạy cách quan hệ tình dục và được chỉ bảo rằng chúng phải làm mất "bụi trẻ em" càng sớm càng tốt nếu không sẽ bị bệnh da liễu.
Tập tục đáng sợ trên không phải là mới, nó là một nghi lễ được tôn thờ và truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Các bé gái được gia đình gửi tới các trại vỡ lòng để đảm bảo chúng được cộng đồng chấp nhận là người đã trưởng thành.
Năm lên 10, Grace được gửi tới trại huấn luyện cách không xa nhà em ở làng Golden, nơi cô bé sống cùng bà. Trong một tuần ở trại, Grace cho biết, em được dạy tôn trọng người lớn hơn, học cách làm việc nhà và cũng được những người phụ nữ quản lý trại dạy cách quan hệ tình dục.
Grace kể với nhóm nhà báo tới Malawi cùng Quỹ LHQ rằng những người phụ nữ quản trại đã thị phạm các tư thế tình dục và khuyến khích các bé gái rũ bỏ sự thiếu kinh nghiệm tình dục thông qua luyện tập.
"Các em nên khiêu vũ và để đàn ông ở trên, làm đàn ông hạnh phúc", Grace được dạy như vậy.
Bé gái này cho biết, em không được chỉ bảo gì về nguy cơ có thai, các bệnh lây truyền tình dục hoặc cách bảo vệ mình.
Grace cho biết, em bị cấm dùng bao cao su.
Malawi, giống như hầu hết các nước khác ở Nam Phi đang phải đối mặt với khủng hoảng AIDS, cuộc khủng hoảng đã làm ít nhất nửa triệu em nhỏ mồ côi tính tới nay.
Trong nghi lễ "vỡ lòng", nhiều bé gái quan hệ tình dục không được bảo vệ với nam giới để chuẩn bị cho chúng bước vào thời kỳ đàn bà. Nếu không trải qua quá trình trên, bé gái vẫn bị coi là trẻ con và không được kết hôn.
Một bé gái sẽ sớm kết hôn khi phát hiện có thai và chi phí nuôi dưỡng cô bé và cái thai sẽ được chuyển từ cha mẹ bé gái sang chồng.
Malawi có tỷ lệ kết hôn trẻ em cao thứ 10 trên thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)