Teen 24h 2020-11-19 04:55:12

SỐC: Nữ sinh choáng váng phát hiện hình ảnh cá nhân bị phát tán trong nhóm chat kín Telegram


Một ngày đẹp trời đang đi học, đi làm, nữ sinh trường Báo rất sốc khi biết ảnh của mình bị phát tán trong nhóm chat kín và người chia sẻ còn đưa ra những lời bình phẩm xúc phạm, dung tục…
Mới đây, N.M, một nữ sinh Học viện Báo chí và Tuyên truyền rất sốc khi phát hiện ảnh cá nhân của mình bị kẻ lạ mặt chia sẻ, phát tán lên phòng chát 18+ trên Telegram. Đáng chú ý, người này tự nhận là "người yêu cũ" của N.M và kể không ít nội dung bịa đặt đầy dung tục, xúc phạm danh dự nữ sinh này một cách nặng nề.

Cụ thể, một tài khoản có tên A lấy ảnh của N.M rồi gửi vào group chat có tên Đại học 18+ ***. Tại đây, người này mập mờ mời gọi các thành viên khác: "Anh muốn 'chén' em này inbox tôi".

Rồi A còn kể rằng mình là người yêu cũ của gái xinh trong ảnh, gạ gẫm 2 tuần mới… đưa lên giường được.






Những nội dung xuyên tạc xúc phạm tới danh dự và nhân phẩm khiến N.M rất bức xúc. (Ảnh NVCC)


Khi có người hỏi quan tâm hỏi han, A rất nhiệt tình kể lại quá trình tán tỉnh bịa như thật: "Như tôi, ngồi net, mấy ông anh cứ kêu ngon. Xong inbox mời đi uống cà phê sang chảnh, mua sắm shopping. 2 tuần sau thì tôi gạ được…"



Liên hệ với "người bị hại", N.M cho biết: "Một ngày đẹp trời đang đi học, đi làm yên lành thì bỗng dưng nhận được tin báo rằng, ảnh mình xuất hiện trong 1 group chat hơn trăm nghìn người trên Telegram với những nội dung thật sự quá đáng và xúc phạm nhân phẩm. 

Sau khi có người nhận ra ảnh mình và inbox cho nó (xin phép gọi là nó vì mình không tôn trọng được cái thể loại này) thì nó kêu sẽ xóa ảnh nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn còn ảnh mình trong group chat ý cùng rất rất nhiều ảnh các bạn nữ khác.

Nhấn mạnh thêm 1 điều, ảnh nó gửi trong group là ảnh từ cả Facebook lẫn Instagram của mình (đã set chế độ riêng tư từ trước) và ảnh áo dài hồng là ảnh mình đăng story 24h trên Instagram vừa mới hôm qua. Chứng tỏ bất cứ bức ảnh nào bạn up lên mạng xã hội dù dưới hình thức gì cũng có thể bị kẻ xấu lấy cắp và đăng với nội dung xuyên tạc cũng như suy đồi đạo đức."




Không ít thành viên trong nhóm chat kín này cũng tỏ vẻ quan tâm, hỏi han: "Cho xin info", Ở đâu vậy bác?", "Ảnh gì thêm không người anh em?"…


Được biết, sau khi bị chính chủ phát hiện, nick ảo A này đã đổi tên thành B. Tuy nhiên, lời hứa "sẽ xóa ảnh" thì người này vẫn chưa thực hiện. Tới sáng nay, có một nick Facebook ảo cũng nhắn tin cho N.M nhưng cô nàng chưa kịp trả lời thì người này lại nhanh tay khóa lại.




Tài khoản Telegram của người A này tới 11h hôm nay đã đổi thành B.


"Mình thật sự không hiểu nổi sao năm 2020 rồi vẫn còn tồn tại những group bình phẩm toàn câu chữ kinh khủng về phụ nữ như vậy? Các bạn có thể bàng quan cho qua những sự vụ này cũng được, có thể cho rằng mình làm quá lên vì chúng nó có động gì đến mình đâu, nhưng thật sự nó ảnh hưởng đến tinh thần mình rất nhiều. Ngày hôm nay nạn nhân là mình, chắc gì ngày mai không phải là bạn hay người thân của bạn?" - 9x này bức xúc chia sẻ.

N.M cho biết, sự việc này xảy ra đã ảnh hưởng tới tinh thần của cô rất nhiều. 

Hiện, nữ sinh này đã trình báo lên cơ quan chức năng chờ giải quyết và sẽ không để kẻ xúc phạm tới danh dự, nhân phẩm cô được yên!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)