Bóng đá 2012-10-31 04:38:33

Sir Alex báo tin mừng sau hơn 2 tháng chờ đợi


Man United đã trải qua hơn 2 tháng sống trong lo lắng khi hàng thủ của họ mất Nemanja Vidic cộng thêm sự thiếu vắng Phil Jones, Chris Smalling từ cuối mùa giải trước.

Tình hình nói trên buộc Sir Alex nhiều lần phải đẩy Carrick về để trám lỗ hổng nơi hàng thủ nhưng cũng không ăn thua bởi thống kê cho thấy M.U chỉ giữ trắng lưới được đúng 3 trong tổng số 13 trận kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, nỗi lo của Sir Alex đã được giải tỏa khi họ chào đón sự trở lại của Phil Jones và Chris Smalling.
Smalling đã phục hồi thể lực nhưng Sir Alex sẽ để dành anh cho trận cầu với Arsenal tại Premier League chứ không tung ra sân ở trận đấu với Chelsea tại cúp Liên đoàn đêm nay. Bộ đôi hậu vệ nói trên vẫn chưa ra sân một trận nào ở mùa giải năm nay do Smalling bị vỡ xương bàn chân còn Jones thì gặp vấn đề về lưng và đầu gối.
“Chúng tôi sẽ cố gắng để Chris nhanh chóng ra sân. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ kịp chơi ở trận đấu với Chelsea nhưng chắc chắn sẽ sẵn sàng trong thời gian sau đó. Hy vọng rằng cậu ấy và Phil sẽ trở lại trong khoảng thời gian bận rộn này”, Sir Alex chia sẻ.
Phil Jones sẽ trở lại sân tập vào thứ Hai tới và cần phải phục hồi thể lực trước khi trở lại với các giải đấu. Tin vui là khoảng thời gian đó có lẽ không còn xa. Trong khi đó, đội trưởng Vidic vẫn đang vật lộn với những công tác hậu phẫu sau ca mổ đầu gối. Sớm nhất anh cũng phải chờ tới tháng 12 mới quay lại được sân cỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)