Sao thế giới 2010-11-27 03:12:08

Siêu mẫu Trung Quốc “thoát y" ngay trên sân khấu Lady Oa Oa!


Giới truyền thông bình luận: show Lady Oa Oa đã thách thức giới hạn cho phép của truyền hình khi vô tư để ba siêu mẫu nổi tiếng thay đồ ngay trong một chương trình truyền hình trực tiếp.

Ngày hôm qua, truyền thông Trung Quốc được phen nháo nhác sau khi talk show Lady Oa Oa phát sóng số mới nhất. Giới truyền thông bình luận: Lady Oa Oa đã thách thức giới hạn cho phép của truyền hình khi vô tư để ba siêu mẫu nổi tiếng thoát y trên sân khấu.




Show với sự xuất hiện của những chân dài
đình đám đại lục




Trong số mới nhất, ba MC chủ trì của chương trình đã khiến khán giả té ngửa khi mời ba người mẫu nổi tiếng Châu Cấn, Vấn Lộ, Dương Lộ Khê bước ra và yêu cầu họ thử đồ ngay trên sân khấu.

Để chuẩn bị cho màn biểu diễn kỳ lạ này, các MC đã dựng sẵn một tấm rèm trắng mỏng tang. Ba siêu mẫu hàng đầu lần lượt …rủ nhau thay đồ trong khi màn hình lớn thì "trong" tới mức có thể nhìn xuyên thấu được từng hành động của họ. Một số khán giả có mặt trong chương trình bày tỏ đã “mắt tròn mặt dẹt” khi nhìn người mẫu Châu Vấn cởi trang phục.






Màn thử trang phục lộ liễu ngay trên sân khấu. Các siêu mẫu
được che chắn bởi một tấm rèm trắng mỏng tang có thể nhìn xuyên thấu








Dư luận lên tiếng chỉ trích những hình ảnh này mang tính đồi trụy


Ngay sau khi chương trình được truyền hình trực tiếp, dư luận đã nổ ra cuộc tranh luận khá gay gắt. Phần đông ý kiến cho rằng, những hình ảnh này không phù hợp với một chương trình truyền hình trực tiếp, bóp méo các giá trị đạo đức và rõ ràng có tính khiêu dâm.

Trong khi đó, MC chủ trì của chương trình lại lên tiếng và phản đối ý kiến chỉ trích của dư luận. Ý kiến này cho rằng, Lady Oa Oa muốn hướng tới sự mạnh mẽ và cá tính chứ không phải khiêu dâm.




Tiểu Yến Tử Lý Thạnh từng là MC chương trình này


Lý Thạnh (áo tím) cùng 3 MC còn lại của Lady Oa Oa
khi cô chưa được giao vai Tiểu Yến Tử


Show truyền hình ăn khách nhất nhì Trung Quốc Lady Oa Oa vốn dĩ dành riêng cho các chị em với những câu chuyện về đời tư và cuộc sống của những người nổi tiếng. Tiểu Yến Tử mới – Lý Thạnh cũng từng là một trong ba MC của chương trình trước khi cô nhận lời đóng chính Tân Hoàn Châu Cách Cách.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)