Nhạc 2011-01-23 01:44:49

SIÊU MẪU SỐ 1 NƯỚC Ý BỊ TỤT BIKINI


[size=1]Siêu mẫu số 1 nước Ý Elisabetta Canalis bị tụt bikini[/size] by thanhbtm on 12/30/2010

[size=2]Các tay săn ảnh vừa ghi lại những hình ảnh rất ấn tượng của siêu mẫu nổi tiếng của nước Ý, Elisabetta Canalis bị tụt bikini trong khi đang tắm biển. Cùng xem những bức ảnh Elisabetta Canalis bị tụt bikini[/size] Siêu mẫu số 1 nước Ý, Elisabetta Canalis bị tụt bikini đang tận hưởng kì nghỉ rất lãng mạn trên biển tại Los Cabos, Mexico cùng bạn bè và đương nhiên không thể thiếu vắng người bạn trai là nam tài tử Hollywood, George Clooney. Và trong một lần tắm biển gần đây, người hâm mộ vừa được chiêm ngưỡng thân hình chuẩn lẫn vòng 3 “lộ thiên” nóng bỏng của cô.
Diện bộ bikini hai mảnh bắt mắt của tông màu trắng và hoa văn đỏ, Elisabetta Canalis bị tụt bikini hoàn toàn tự tin với đường cong chuẩn của mình trên biển. Tuy nhiên trong giây phút đùa trên biển, làn sóng mạnh mẽ đã “vô tình” đánh tụt quần của Elisabetta. Khoảnh khắc hiếm này đã bị các tay săn ảnh nhanh chóng chụp được .


Mải mê vui đùi trên biển, người đẹp đã để lộ vòng 3 nóng bỏng





Làn sóng quá mạnh khiến cô phải liên tục chỉnh lại sự cố

Elisabetta Canalis bị tụt bikini – Sở hữu vẻ đẹp dễ nhìn, số đo hình thể đẹp và thân hình uyển chuyển, Elisabetta đã chiếm được trái tim của tài tử quyến rũ nhất hành tinh và nổi tiếng đào hoa George Clooney. Đã lâu lắm rồi người hâm mộ với thấy tình yêu say đắm của George Clooney 49 tuổi cùng Elisabetta Canalis 32 tuổi, bởi họ đi đâu cũng luôn có nhau và luôn dành cho nhau những lời khen tốt đẹp nhất. Năm 2010, Elisabetta Canalis cũng lọt vào danh sách bình chọn Top 10 mỹ nhân nóng bỏng nhất của tạp chí Maxim.

Trước đây Elisabetta Canalis từng bị đồn là sử dụng ma túy trong hộp đêm và là thành viên trong một đường dây gái gọi cao cấp ở Ý. Tuy nhiên một nguồn tin cho hay, với tình yêu mãnh liệt của George Clooney và sức hút khó cưỡng từ Elisabetta, cả hai đã quyết định ngày lành tháng tốt để đính hôn sau khi hẹn hò từ đầu năm 2008
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)