Sao Việt 2011-05-05 11:18:07

Siêu mẫu ngực bự’ Việt Nam Hằng Nguyễn lộ ảnh bán nude


[size=2]Hằng Nguyễn, cô gái được mệnh danh là Siêu mẫu ngực bự và Sơn Tùng đã thực hiện một bộ ảnh bán nude, trong đó hai nhân vật quấn quít bên nhau, tạo dáng ở những tư thế nhạy cảm.[/size]
Chính Hằng Nguyễn cũng thấy gai người khi xem lại bộ ảnh này: “Bộ hình đó là kết quả sau những phút bốc đồng của mấy anh em trong thời gian nghỉ ngơi khi chụp bộ hình để quảng cáo cho đồ jean trẻ trung nóng bỏng theo ý tưởng của khách hàng. Đơn giản chỉ là mọi người thử xem khả năng diễn xuất của Hằng và Sơn Tùng ra sao và chỉ chụp trong khoảng 15 phút thì lại tiếp tục vào công việc chính. Bộ ảnh đó là sản phẩm mà Hằng và Sơn Tùng chỉ nghĩ là vui và chụp chơi. Khi nhìn lại, mình cũng thấy…gai người. Nhưng với một người mẫu chuyên nghiệp mình nghĩ khi đã làm nghệ thuật thì phải chịu những nhận xét khác nhau vì mỗi người có những cảm nhận và góc nhìn khác nhau”
.
Cô gái 18 tuổi này đã bị mẹ mắng cho một trận, nhưng sau đó, mẹ cô cũng hiểu và thông cảm, vì đôi khi đó là công việc: “Không chỉ tôi và Sơn Tùng, rất nhiều người trong ekip chụp có mặt tại buổi chụp đều thấy là tưởng hở nhưng thực ra không hở”.

Không ít người đã cho rằng Hằng Nguyễn “cởi áo” để đánh bóng tên tuổi, nhưng cô khẳng định là không. Bởi cô cho rằng, nếu muốn gây sốc để lấy danh, cô sẽ chụp nhiều hơn, hở hơn và sẽ bỏ ra nhiều thời gian để nghiên cứu bộ ảnh của các đàn chị như Kim Minh, Ngọc Quyên và Thanh Hoài….

Hằng Nguyễn cho biết, cô không muốn gắn mình với một danh hiệu “Siêu mẫu ngực bự” như người ta vẫn gán cho cô. Cô chỉ muốn làm việc và tạo ra những bộ hình với nhiều phong cách và nhiều chất liệu khác nhau, miễn sao truyền tải được nội dung mà đạo diễn muốn. Hằng Nguyễn nói cô sẽ phấn đấu để chứng minh cho mọi người thấy bên cạnh vòng 1 vào loại khủng nhất Việt Nam, cô còn là một người mẫu có năng lực.

Sau cuộc thi Vietnam’s Next Top Model, Hằng Nguyễn đã có nhiều cơ hội và lời mời trong công việc hơn. “Lịch chụp hình, lịch diễn, tập với nhóm nhạc… dày đặc, kéo dài từ 9h sáng tới tận đêm khuya”, Hằng Nguyễn cho biết. Cô cũng tiết lộ rằng cô đang là thành viên của một nhóm nhạc nữ: “Âm nhạc cũng là một niềm đam mê của mình, không chỉ là người mẫu thời trang mà công việc thiết kế thời trang cũng là điều mà mình muốn theo đuổi lâu dài. Thật sự đôi lúc nghĩ với tuôi 18, mình thấy hơi quá sức khi theo đuổi học hỏi và tìm tòi, mọi thứ mình đang làm, đều cố gắng hết mình để mở những cánh cửa cho một tương lai dài hơi hơn”.

Sau đây là chùm ảnh Hằng Nguyễn và Sơn Tùng bán khỏa thân với đồ Jean:





















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)